Nội dung bài viết
Việc quản lý thông tin khách hàng tại một spa nghe chừng rất đơn giản đối với những Spa có quy mô nhỏ, lượng khách còn hạn chế. Tuy nhiên, với chuỗi hệ thống spa – thẩm mỹ viện quy mô lớn với lượng khách đông đảo, bạn sẽ làm thế nào để quản lý toàn bộ thông tin và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất?
Chính vì điều này, phần mềm chăm sóc khách hàng spa NextBook sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn giải quyết khó khăn trên. Với đầy đủ những tính năng nghiệp vụ của Spa, việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng. Dưới đây là một vài chức năng nổi bật của phần mềm chăm sóc khách hàng Spa:
◾ Lưu trữ đầy đủ thông tin liên hệ của khách hàng bao gồm: tên, số điện thoại, email, ngày sinh nhật, giới tính, sở thích, đăng ký gói dịch vụ nào,…
◾ Phân loại khách hàng thành từng nhóm khác nhau thông qua một vài tiêu chí nhất định để dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm, chăm sóc khách hàng.
◾ Quản lý, đánh giá mức độ tiềm năng của mỗi khách hàng thông qua lịch sử chăm sóc khách hàng.
◾ Thêm mới khách hàng, cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác.
Nếu như trước khi mỗi lần hỏi nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của Spa về lượng khách hàng mỗi ngày, số khách hàng cũ quay lại sử dụng dịch vụ mà những khách hàng mới thì có lẽ nhân viên phải mất vài giờ đồng hồ để tìm lại sổ sách, excel và đôi khi còn bỏ sót khách hàng.
Giờ đây với phần mềm quản lý NextBook, lịch sử CSKH như gọi điện thoại, gửi email hay nhắn tin với khách hàng sẽ đều được cập nhật trên hệ thống để đảm bảo tính thống nhất và hạn chế tối đa việc nhân viên kinh doanh làm mất data khách hàng.
xem thêm: phần mềm quản lý khách hàng , phần mềm quản lý phòng tập