Quản lý bán hàng Sendo hiệu quả số 1 cùng Hosco

Hiện nay Hosco đã tích hợp tính năng quản lý và bán hàng với Sendo. Là một trong những sàn TMĐT được ưu chuộng hiện nay. Vậy nên, Hosco đã trở thành phần mềm quản lý bán hàng online phổ biến nhất hiện nay. Với tích hợp 4 sàn TMDDT top 1 bao gồm: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo. Vậy bạn đang bán hàng trên Sendo. Bạn có đau đầu với việc tồn kho trên Sendo. Việc kho thường xuyên sai lệch, không theo dõi rõ vận đơn, doanh thu không thống kê được. Và đây được coi là vấn đề mà chủ kinh doanh hay gặp phải nhất. Nhưng giờ bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì có Hosco. Một nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng Sendo.

Đồng bộ không giới hạn các đơn hàng, sản phẩm trong quản lý bán hàng Sendo

Quản lý bán hàng Sendo luôn đồng bộ các đơn hàng, sản phẩm.
Quản lý bán hàng Sendo luôn đồng bộ các đơn hàng, sản phẩm.

Với tính năng tích hợp giữa Hosco và Sendo. Mội hàng hóa trên phần mềm sẽ được chúng tôi đồng bộ hóa 100% với sàn. Đặc biệt những thông tin sản phẩm như: tồn kho, giá bán,… sẽ tự đồng bộ tức thời. Vậy nên, tình trạng lệch kho gần như không bao giờ có cơ hội xảy ra.

Bên cạnh đó mỗi khi bạn chỉnh sửa giá trên phần mềm. Thì giá bán đó cũng sẽ tự động cập nhật trên Sendo. Điều nay, hạn chế mọi sai sót và nhầm lẫn với cách chỉnh sửa bằng phương pháp thủ công.

Hơn nữa, 100% đơn hàng của bạn sẽ được đồng bộ với phần mềm quản lý bán hàng. Với phần mềm, bạn có thể quản lý tất cả các đơn hàng online- offline cùng lúc. Bạn sẽ tiết kiệm được 1 vài giờ quản lý mỗi ngày. Nhưng công việc bán hàng trên các sàn TMĐT vẫn hiệu quả và chính xác. Vậy nên Hosco luôn đi đầu trong công việc quản lý bán hàng Sendo.

Cập nhật liên tục tình trạng vận chuyển đơn hàng

Phần mềm quản lý bán hàng Sendo luôn cập nhật tình trạng vận chyển liên tục.
Phần mềm quản lý bán hàng Sendo luôn cập nhật tình trạng vận chyển liên tục.

Đây là 1 vấn đề khiến chủ shop kinh doanh trên sàn TMĐT luôn đau đầu. vì vừa phải quản lý tình trạng vận chuyển, vừa phải quản lý đơn hàng. Thạm chí là bạn phải theo dõi luôn quá trình vận chuyển qua ứng dụng.

Vậy với tích hợp quản lý bán hàng Sendo này. Bạn có thể hoàn toán yên tâm vì trạng thái công việc luôn được cập nhật rõ rang và liên tục. Từ đó bạn luôn luôn có thể nắm bắt được tình trạng đơn hàng của khách mà không cần theo dõi tại nhiều nơi.

Quản lý doanh thu trên Sendo 1 cách dễ dàng

Mọi báo cáo doanh thu bán hàng của Sendo sẽ luôn cập nhật chính xác. Nó sẽ được cập nhật theo biểu đồ trực quan trên phần mềm của chúng tôi. Từ đó bạn dễ dàng theo dõi và đánh giá 1 cách hiệu quả. Cuối cùng chủ shop có thể đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp để tối ưu việc bán hàng.

Phần mềm Hosco tích hợp quản lý bán hàng Sendo trong thời điểm kinh doanh online đang hot hiện nay. Đặc biệt nó có thể trở thành xu hướng cho nhiều ông chủ khác. Và với lần tích hợp tuyệt vời này chúng tôi đã manh lại cho bạn những giải quản lý bán hàng tuyệt vời.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi. Để có thể sở hữu ngay giải pháp này.

Đăng kí dùng thử:

Giải thưởng đạt được

  • Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2018

HOSCO Vinh dự nhận giải NHÂN TÀI ĐẤT VIỆT

HOSCO Vinh dự nhận giải NHÂN TÀI ĐẤT VIỆT

  • Sao khuê các năm liên tiếp 2013-2018

HOSCO vinh dự dành giải SAO KHUÊ 5 năm liên tiếp

HOSCO vinh dự dành giải SAO KHUÊ 5 năm liên tiếp

mail zalo facebook
0909 934 689