Giải pháp bán hàng tích hợp Lotus CRM cho bán lẻ

Bạn đang gặp rắc rối trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng? Số lượng khách hàng của bạn đang tăng cao và bạn không thể quản lý hết được đống dữ liệu khách hàng với con số hàng triệu? Giải pháp nào để quản lý khách hàng một cách tốt nhất? Làm sao để ghi chép mọi thông tin của khách hàng, lịch sử làm việc giữa nhân viên và khách hàng mỗi khi nhân viên xin nghỉ việc? Làm sao để tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng, thông tin doanh nghiệp nhanh chóng khi cần thiết và rất nhiều lý do khác khiến cho bạn phải nhức đầu với việc chăm sóc và quản lý khách hàng. Sau một thời gian dài nghiên cứu lắng nghe và tìm mọi cách giải quyết khó khăn cho bạn, chúng tôi tự hào giới thiệu giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng đặc biệt Lotus CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Lotus CRM ra đời nhằm giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết những khó khăn đó. Lotus CRM được HOSCO xây dựng và phát triển trên nền tảng Điện toán đám mây, hoạt động trong môi trường mạng Intranet hoặc Internet.

Trên hết Phần Mềm Quản lý Chăm Sóc Khách Hàng Lotus CRM là cách doanh nghiệp bạn giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng khổng lồ của những khách hàng chuyên cho bán lẻ, giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng triệu khách hàng của nhân viên kinh doanh, marketing… trong công ty một cách dễ dàng, chính xác. Từ đó việc chăm sóc khách hàng cũng chính vì thế mà hiệu quả và giảm bớt nhiều chi phí đặc biệt là những ngày đặc biệt như sinh nhật, lễ tết. Hệ thống tự động gửi Email, tin nhắn SMS chúc mừng khách hàng.

Tính năng nổi trội của phần mềm quản lý khách hàng Lotus CRM chuyên cho nghành bán lẻ

Quản lý thông tin khách hàng

Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng

Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng

Quản lý hợp đồng cung cấp cho khách hàng

Quản lý công nợ khách hàng

Quản lý chăm sóc khách hàng

Quản lý chính sách khuyến mại, chiết khấu (Thẻ khách hàng VIP)

Quản lý cuộc hẹn với khách hàng

Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng

Lên lịch hẹn, nhắc lịch cho nhân viên

Lập lịch trình chăm sóc khách hàng

Tạo ra các chiến dịch marketing bằng Email, SMS đến khách hàng

Kết nối nhân viên với khách hàng

Báo cáo danh sách khách hàng hiện có

Báo cáo danh sách khách hàng mới có trong ngày, tuần, tháng , quý, năm

Báo cáo lịch làm việc của nhân viên với khách hàng

Báo cáo dánh sách khách hàng tiềm năng

Biểu đồ theo dõi lượng tăng giảm khách hàng

Báo cáo công nợ khách hàng

Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng

Báo cáo chiến dịch marketing đến khách hàng

Báo cáo danh sách từng nhân viên chăm sóc khách hàng

Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng Lotus CRM khi tích hợp với phần mềm bán hàng Master Pro đối với doanh nghiệp bạn

  • Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ, những thông tin này luôn là những thông tin cần thiết để một doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng
  • Giúp doanh nghiệp giữ khách hàng và lòng trung thành của khách hàng được nâng cao
  • Giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai
  • Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. DIP CRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất
  • Giảm chi phí – Tăng lợi nhuận
  • Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và tốn chi phí đầu tư

Lợi ích đối với nhà quản lý khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Lotus CRM

  • Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Lotus CRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Tránh rủi ro mỗi khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc là đem theo hàng loạt dữ liệu khách hàng quan trọng
  • Giúp doanh nghiệp so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai. Doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp
  • Lotus CRM cũng giúp doanh nghiệp đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên
  • Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất

Đối với nhân viên kinh doanh, nhân viên thị trường

  • Lotus CRM tạo ra môi trường làm việc khoa học, hết sức lý tưởng, dễ dàng chia sẻ thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ
  • Lotus CRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng và khách hàng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài
  • Giảm nhầm lẫn – Tăng uy tín
  • Giảm giờ làm – Tăng hiệu quả
  • Lotus CRM hỗ trợ bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc, nhắc việc để tránh trùng lặp hoặc quên thời gian
  • Lotus CRM cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất…

Đối với bộ phận Marketing

Nhờ các chức năng hỗ trợ gửi Email và SMS marketing hàng loạt, doanh nghiệp không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một phần mềm hay dịch vụ nào hỗ trợ cho 2 công việc này mà vẫn có thể thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng và hiệu quả

Nhân viên Marketing có thể chủ động thực hiện việc quảng bá, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm chương trình khuyến mại, giảm giá đến đúng đối tượng mình đang hướng tới. Chương trình hỗ trợ nhiều tiêu chí cho người sử dụng để lựa chọn như gửi theo: Danh sách dữ liệu đưa vào, Ngành nghề, Tiềm năng, Nguồn, Tỉnh/Thành

Module Thẻ thành viên, thẻ tích điểm trên phần mềm quản lý khách hàng Lotus CRM khi tích hợp phần mềm bán hàng Master Pro

Áp dụng chương trình thẻ thành viên, tích điểm là giải pháp tăng khả năng tương tác cao với khách hàng, theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng từ việc tiếp thị qua các chiến dịch như email, tin nhắn SMS cũng như dịch vụ khách hàng – tất cả vào trong cùng một gói dịch vụ – dễ áp dụng, triển khai và phù hợp với từng doanh nghiệp. 

mail zalo facebook
0909 934 689