Phần mềm bán hàng Master Pro với kinh nghiệm trên 9 năm trên thị trường phần mềm với rất nhiều các phần mềm, giải pháp chuyên nghiệp cho doanh nghiệp như phần mềm quản lý bán hàng Master Pro, phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro, … Mới đây từ năm 2019 phần mềm bán hàng Master Pro đã cho ra mắt giải pháp quản trị doanh nghiệp bán lẻ toàn diện với các chức năng quản lý ưu Việt nhằm, và tính đến năm 2019 thì chúng tôi có kinh nghiệm triển khai hệ thống phần mềm bán hàng Master Pro tích hợp với các giải pháp ERP tại Việt Nam, xét về ERP nước ngoài chúng tôi mạnh ở việc kết nối hệ thống với SAP khi có kinh nghiệm triển khai 3 nghành chính là thời trang, dược phẩm và sản xuất
• Nâng cao năng suất – cho lợi nhuận cao và lãi ròng ổn định
• Tạo các bảng biểu, báo cáo dễ dàng– tối ưu hóa kế hoạch kinh doanh của bạn
• Tạo quy trình kinh doanh minh bạch và hiệu quả– mang lại sự hài lòng cho khách hàng và dễ dàng đo lường hiệu suất doanh nghiệp
• Phát triển doanh nghiệp của bạn – đáp ứng nhanh chóng sự thay đổi trong tổ chức và môi trường kinh doanh trong khi vẫn duy trì giá trị đầu tư thấp
Thấu hiểu doanh nghiệp – chức năng kinh doanh thông minh cho phép các nhà bán lẻ sử dụng dữ liệu chuyển đổi thành các thông tin có giá trị và chia sẻ chúng trong môi trường tiêu chuẩn Microsoft như Office và Outlook
Đưa ra các quyết định lựa chọn hàng hóa tốt hơn – khả năng bổ sung, lựa chọn hàng sẽ hỗ trợ các nhà quản lý bán lẻ trong việc quản lý điều hành từ Văn phòng chính (HQ) xuống Cửa hàng (Store) một cách hiệu quả.
Phù hợp với doanh nghiệp – kiểm soát và duy trì thông tin cơ bản xuống toàn bộ cửa hàng, bao gồm thông tin mặt hàng, khách hàng và quản lý nhà cung cấp, cũng như các đơn đặt hàng và các chương trình khách hàng thân thiết.
Kiến trúc giải pháp bán lẻ đồng nhất – chức năng bán lẻ điển hình có sẵn tại cấp cửa hàng, HQ hoặc cả hai. Thông tin được thu thập từ các cửa hàng được truyền tải và tổng hợp về HQ trước khi cập nhật vào Sổ cái. Thông tin và các chương trình tạo từ HQ được đẩy xuống các cửa hàng để cập nhật và thực thi.
Retail Pro in Lotus ERP cung cấp nhiều công cụ để quản lý bán hàng và giá bán một cách hiệu quả. Cơ cấu tính giá bán của Retail Pro in Lotus ERP được xây dựng dựa trên cấu trúc giá bán của Microsoft Dynamics NAV. Các mặt hàng có thể có nhiều loại giá bán có hiệu lực trong các ngày hoặc chu kỳ khác nhau, hoặc với các loại thanh toán khác nhau. Các cửa hàng, khách hàng khác nhau cũng có thể được áp dụng các mức giá khác nhau.
Hệ thống quản lý Khách hàng hội viên bao gồm các chức năng quản lý điểm thưởng, Chương trình khuyến mại và Phiếu mua hàng. Hệ thống được thiết kế cho công ty dễ dàng thu thập các thông tin hữu ích về khách hàng, dữ liệu bán hàng cũng như lịch sử mua hàng theo các cơ chế khác nhau. Nếu khách hàng tham gia vào câu lạc bộ hội viên, các nhà bán lẻ sẽ thu thập được các thông tin dữ liệu quan trọng về hành vi mua sắm và các mối quan tâm của khách hàng để chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Retail Pro in Lotus ERP cung cấp các công cụ chiết khấu và khuyến mại cao cấp. Chương trình khuyến mại được thay đổi theo giá tạm thời và các chương trình giảm giá được giảm theo tỷ lệ phần trăm. Các mức giảm giá có thể được định nghĩa theo:
• Các nhóm cửa hàng hoặc một cửa hàng xác định
• Ngày giờ và chu kỳ
• Khách hàng và/hoặc theo chương trình tích lũy điểm/ hoặc thuộc tính điểm
• Kích hoạt phiếu mua hàng
Hệ thống sẽ tính giá bán cho một khách hàng cụ thể và giá bán lẻ rồi so sánh để luôn đưa ra giá tốt nhất cho khách hàng
• Khuyến mại: Giảm giá trong một giai đoạn tạm thời
• Chiết khấu: Chiết khấu từ mức giá bán thông thường
• Chiết khấu theo cấp độ: Chiết khấu theo số lượng hàng bán
• Chiết khấu hỗn hợp: Kết hợp các mặt hàng, nhóm hàng; chiết khấu hoặc theo thỏa thuận
• Chiết khấu theo dòng: Áp dụng bởi người dùng với kiểm soát
• Chiết khấu theo hóa đơn: Chiết khấu phụ thuộc vào tổng giá trị hàng hóa
• Chiết khấu theo loại thanh toán: Chiết khấu phụ thuộc vào loại tiền thanh toán
Khuyến mại có thể bao gồm các lợi ích như chiết khấu, quà tặng, phiếu mua hàng và/hoặc thưởng thêm điểm. Lợi nhuận và doanh số có thể được thống kê và theo dõi theo từng chương trình hoặc nhiều chương trình giảm giá.
Có nhiều cách để quản lý chương trình khuyến mại trong Retail Pro in Lotus ERP. Cho dù là việc tập trung vào những mặt hàng bán chạy với số lượng lớn hay tạo nhóm các khách hàng hội viên trong một thời gian dài thì hệ thống đều có công cụ hỗ trợ. Việc theo dõi giá bán, chương trình khuyến mại và chiết khấu theo nhiều cách khác nhau là một lợi ích được cung cấp từ hệ thống. Một số đặc điểm trong chương trình Khuyến mại và Quản lý hội viên như:
• Chức năng khuyến mại
• Các loại chiết khấu như: Chiết khấu theo giá trị, theo dòng và theo tổng giá trị
• Chương trình Câu lạc bộ hội viên tạo ra nhiều cách tính
Điểm thưởng khác nhau bằng việc sử dụng phiếu mua hàng, nâng và hạ hạng hội viên, điểm có thể được mua, chuyển và nhân đôi hoặc liên kết với các chương trình khuyến mại và quà tặng khác.
Tiền thưởng doanh số cho nhân viên có thể rất quan trọng trong bán hàng. Với công cụ Hoa hồng bán hàng của Retail Pro in Lotus ERP bạn có thể kiểm soát loại bán hàng để tính thưởng, đặt chỉ tiêu và quyết định ai sẽ được thưởng doanh số bán hàng. Các nhân viên với nhiều vai trò vị trí khác nhau, một hoặc nhiều đều có thể nhận được tiền thưởng doanh số dựa trên giao dịch hoặc chỉ tiêu doanh số. Nếu một nhân viên bán hàng bán được một mặt hàng hoặc nhiều mặt hàng, họ có thể được các mức thưởng dựa trên giao dịch bán hàng. Chỉ tiêu doanh số thường dựa vào việc hoàn thành mục tiêu doanh số nhất định trong một chu kỳ nhất định.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sẩn phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp: