Nhà sách giáo dục Bình Thủy là một trong những thương hiệu lâu năm, uy tín trên thị trường kinh doanh sách và văn phòng phẩm. Bình Thủy là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các đầu sách và văn phòng phẩm cho các cửa hàng, siêu thị sách lớn trên toàn quốc.
Nhà sách có đầy đủ và đa dạng các thể loại sách khác nhau như: văn học, thiếu nhi, tạp chí, tiểu thuyết, khoa học… Ngoài ra, Bình Thủy còn cung cấp các loại văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục phục vu cho nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng.
Sau nhiều năm phát triển, Nhà sách giáo dục Bình Thủy đã được các đơn vị đại lý, khách hàng lẻ đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và độ chuyên nghiệp trong khâu bán hàng.
Giải pháp phần mềm quản lý bán sách Master Pro đã giúp và hỗ trợ công tác quản lý của nhà sách Bình Thủy đơn giản và khoa học hơn.
Phần mềm bán hàng sách văn phòng phẩm Master Pro là giải pháp quản lý bán hàng được nhà sách giáo dục Bình Thủy tin dùng. Với các tính năng vượt trội, Master Pro đã giúp cho hoạt động quản lý bán hàng tại nhà sách Bình Thủy trở lên chuyên nghiệp. Tuy có nhiều giao dịch khác nhau, cùng lúc nhưng tất cả đều được xử lý tốt nhờ Master Pro.
Sử dụng phần mềm phần mềm quản lý sách và văn phòng phẩm Master Pro. Lợi ích mà Master Pro mang lại như:
Master Pro hỗ trợ cho cửa hàng phân loại sản phẩm rõ ràng theo nhiều phương pháp khác nhau như:
Phần mềm quản lý sách văn phòng phẩm phân loại mặt hàng theo thông tin, thuộc tính cụ thể như:
Phần mềm bán hàng Master Pro giúp bạn không mất thời gian ghi nhớ, cũng như tìm kiếm thông tin sản phẩm. Từ đó, nâng cao năng xuất bán hàng tại cửa hàng.
Chức năng quản lý kho của phần mềm quản lý sách và văn phòng phẩm sẽ giúp bạn thấy vấn đề kiểm kho không còn là “ác mộng” nữa. Thông qua máy tính bạn cũng sẽ biết được số lượng của từng sản phẩm trong kho, qua đó có thể chủ động nhập hàng mới mỗi khi thấy sắp hết hoặc có chiến dịch xả hàng khi có hàng tồn, tránh tình trạng mất cân bằng kho.
Ngoài ra, bạn cũng có thể biết được đâu là mặt hàng bán chạy, đâu là mặt hàng yêu thích, mặt hàng đem lại lợi nhuận cao để có thể điều chỉnh, có những quyết định đúng đắn cho lần nhập hàng tiếp theo.
Vào giờ cao điểm, để khách phải xếp hàng chờ lâu không phải là điều mà các chủ cửa hàng mong muốn. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên bạn có thể làm khách cảm thấy khó chịu mà bỏ sang những cửa hàng đối thủ khác, dẫn đến chuyện mất khách và ảnh hưởng đến doanh thu.
Với phần mềm bán hàng online cho sách và văn phòng phẩm, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên màn hình như quét sản phẩm, chọn số lượng và nhấn nút thanh toán, hóa đơn sẽ được in ra ngay lập tức. Giúp bạn có thể hoàn thành xong một đơn hàng chỉ trong một vài giây và có thể chuyển sang giỏ hàng khác nhanh chóng.
Phần mềm quản lý sách và văn phòng phẩm sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những bản thống kê như: doanh thu theo ngày, số liệu thu chi, công nợ, số lượng hàng hóa,.. và tổng hợp thành báo cáo chuyên sâu theo theo ngày/tháng/năm giúp bạn có những sự so sánh giữa từng thời điểm. Qua đó biết được thời điểm nào đông khách, thời điểm nào vắng khách và biết được vấn đề nằm ở đâu.
Ngoài ra, những thuật toán phân tích kinh tế vào một số báo cáo chính giúp các chủ cửa hàng có cái nhìn khách quan, định hình được tình hình kinh doanh của cửa hàng, đồng thời có số liệu chính xác để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn để phát triển cửa hàng. Thêm vào đó, chức năng quản lý từ xa giúp bạn có thể truy cập xem báo cáo, hoạt động nhà hàng ở bất kỳ lúc nào chỉ cần có smartphone.
Đăng kí dùng thử:
HOSCO Miền Bắc: Tòa HOSCO Building, số 7A, 95 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
HOSCO Miền Nam: 33 Lê Văn Huân, P.13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.