5 lý do tại sao nên dùng phần mềm quản lý bán hàng thời trang

5 lý do tại sao nên dùng phần mềm quản lý bán hàng thời trang

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang Master Pro là một công cụ đắc lực hỗ trợ tối đa cho những chủ kinh doanh. Giúp họ không còn lo lắng làm thế nào để giảm thiểu số lượng hàng hóa bị thất thoát cũng như tìm ra cách quản lý cửa hàng sao cho hiệu quả nhất. Đừng lo lắng, bởi những tính năng quản lý bán hàng, kiểm soát hàng hóa trong kho và báo cáo phân tích góp phần tăng doanh thu cho cửa hàng.

Những lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng thời trang mang lại cho cửa hàng bạn:

Phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng

1. Quản lý hàng hóa đơn giản, khoa học.

Phần mềm sẽ phân loại hàng ngàn các mặt hàng từ quần áo, phụ kiện, giày dép,.. một cách dễ dàng cũng như sắp xếp chúng theo tên, màu sắc, kích cỡ,.. để bạn tránh nhầm lẫn giữa các nhóm sản phẩm. Giúp cho việc tư vấn khách hàng hiệu quả hơn khi mà mọi thông tin đều hiển thị trên màn hình máy tính, bạn sẽ không cần phải ghi nhớ như trước. Nâng cao hiệu quả bán hàng.

Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Ví dụ như trước đây, khi có khách hàng muốn mua một sản phẩm. Bạn sẽ phải vào trong kho tìm màu sắc, kích thước, xem hàng còn hay đã hết. Như vậy sẽ mất thời gian cả bạn và khách, lại còn khiến cho hình ảnh cửa hàng trông thiếu chuyên nghiệp. Phần mềm quản lý bán hàng thời trang sẽ rút gọn quy trình này bằng cách bạn chỉ cần vài thao tác tìm kiếm đơn giản trên màn hình, các thông tin số lượng, tình trạng hàng hóa đều được hiển thị. Giúp cho việc bán hàng trở nên nhanh chóng.

 

2. Quản lý kho hàng hiệu quả. 

Vấn đề lớn nhất của những nhà kinh doanh là phải đối diện là làm thế nào để cân bằng số lượng hàng hóa trong kho một cách tốt nhất. Nếu như trước đây việc thiếu hụt, mất mát là điều không thể tránh khỏi thì nay phần mềm quản lý bán hàng thời trang sẽ giúp bạn giảm thiểu tình trạng này bằng tính năng kiểm kho. Bạn sẽ dễ dàng kiểm kho định kỳ để nắm bắt rõ tình trạng hàng hóa bằng phần mềm mà không cần mất công dành nhiều thời gian trong kho. Số lượng sản phẩm mỗi lần xuất, nhập cũng sẽ được cập nhật nhanh chóng.

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang còn giúp quản lý số lượng hàng tồn kho để tránh tình trạng hàng cũ tồn đọng lâu, chồng chất lên nhau gây tốn diện tích. Bạn cũng có thể nhanh chóng có biện pháp đẩy hàng, xả hàng tránh để quá lâu khiến hàng lỗi mốt. Bên cạnh đó, phần mềm cũng sẽ thông báo hàng sắp hết, hàng bán chạy để bạn có quyết định đúng đắn về lần nhập hàng tiếp theo.

 

3. Phân quyền hạn nhân viên

Không phải lúc nào bạn cũng tuyển được những người nhân viên thật thà, chăm chỉ. Vì không thể ở cửa hàng suốt 24/7, bạn sẽ không quản lý được nhân viên một cách chặt chẽ. Tình trạng gian lận trong giá bán hay đem đồ của cửa hàng mang ra ngoài bán có thể sẽ diễn ra và nếu kéo dài sẽ gây ảnh hưởng nặng nề đến doanh thu cửa hàng. Để kiểm soát được vấn đề này, phần mềm quản lý bán hàng thời trang sẽ phân chia quyền hạn của mỗi nhân viên sao cho phù hợp với vai trò công việc từng người.

Bạn cũng có thể thông qua phần mềm biết được các hành động giao dịch trong ngày như bán hàng, đơn hàng bị trả, hàng được đặt,.. để không bị nhân viên qua mặt cũng như biết được hiệu quả làm việc của từng nhân viên.

 

4. Chăm sóc khách hàng

Yếu tố hàng đầu quyết định sự thành công của một thương hiệu đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhờ chức năng lưu trữ, hệ thống bán mềm sẽ lưu những thông tin về khách hàng như: họ tên, địa chỉ, email, ngày sinh,.. Với hình thức này, bạn sẽ phân hạng thẻ khách hàng thân thiết qua phần mềm quản lý tích điểm. Điều này giúp bạn tạo ra những chương trình chiết khấu, tặng kèm tri ân tới họ. Mang tới hình ảnh chuyên nghiệp, sự hài lòng cho từng khách hàng. Họ sẽ sẵn sàng quay lại vào lần sau.

 

5. Đưa ra báo cáo trực quan, linh hoạt. 

Nếu làm công việc này bằng cách thủ công ghi tay hay dùng Excel để nhập từng con số vào mỗi file, cuối mỗi ngày lại phải ghép từng file lại thì sẽ rất mất thời gian và dễ sai sót. Phần mềm bán hàng sẽ lưu lại lịch sử giao dịch từ các hoạt động thu chi, vay nợ,.. và đưa ra tổng kết tình hình doanh thu của cửa hàng. Bạn sẽ nắm rõ hơn các khoản phát sinh, tình hình kinh tế, các mặt hàng bán chạy theo từng chu kỳ để có thể thúc đẩy doanh số bán hàng tốt hơn.

 

Bạn có thể đăng ký dùng thử phần mềm quản lý bán hàng Master Pro – Là một trong những hệ thống phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay để sở hữu những tính năng mà phần mềm đem lại. Giúp công việc kinh doanh của bạn ngày càng mở rộng quy mô, có chỗ đứng trên thị trường.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xem thêm tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 091.616.8756

 

mail zalo facebook
0909 934 689