3 nguyên nhân nên chọn phần mềm quản lý kinh doanh

3 nguyên nhân nên chọn phần mềm quản lý kinh doanh

Việc sử dụng phần mềm kinh doanh không còn là một điều quá xa lạ, hiện nay có rất nhiều nhà doanh nghiệp hay các chủ cửa hàng tìm đến và sử dụng hình thức quản lý này để tăng năng suất công việc và quá trình kinh doanh được hiệu quả hơn. Đây cũng là một giải pháp có thể hỗ trợ tối đa công việc cũng như giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí mà lại vừa giúp công việc có những bước phát triển vượt bậc trên thị trường.

Tuy nhiên, có nhiều người vẫn đang phân vân những lợi ích, hiệu quả của phần mềm. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điều về phần mềm quản lý kinh doanh để bạn có thể chắc chắn về quyết định của mình hơn.

Phần mềm quản lý kinh doanh

1. Phần mềm quản lý kinh doanh tích hợp công nghệ đám mây

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý kinh doanh trên thị trường được tích hợp sẵn công nghệ điện toán đám mây – một công nghệ tiên tiến đang rất được ưa chuộng hiện nay. Công nghệ điện toán đám mây sẽ đồng bộ, cập nhật thông tin mỗi khi có hoạt động giao dịch và lưu trữ toàn bộ dữ liệu và cho phép người dùng có thể truy cập ở mọi lúc, mọi nơi. Giúp các nhà doanh nghiệp, chủ cửa hàng biết được tình hình kinh doanh ở từng thời điểm để nhanh chóng đưa ra những quyết định kịp thời.

Vì tất cả dữ liệu đều được lưu trữ tự động trên máy chủ nên dữ liệu tuyệt đối an toàn. Bạn không cần phải lo lắng mỗi khi thiết bị của mình gặp vấn đề hỏng hóc, nhiễm virus hay cho dù đổi thiết bị thì dữ liệu vẫn nguyên vẹn. Vậy nên phần mềm quản lý kinh doanh được tích hợp cùng công nghệ đám mây sẽ giúp cho việc quản lý doanh được hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

 

2. Tốc độ xử lý vượt trội 

Phần mềm quản lý kinh doanh có thể xử lý dữ liệu với tốc độ nhanh, ổn định cho dù lượng dữ liệu lớn. Mọi thao tác như tìm kiếm sản phẩm, cập nhật hàng hóa, giao dịch trong ngày đều được thực hiện ngay lập tức. Và nếu trước đây bạn bán hàng theo cách truyền thống, nhân viên sẽ phải tốn khá nhiều thời gian cho việc nhớ thông tin sản phẩm, tính tổng sản phẩm và tổng số tiền thậm chí là phải tự tính nhẩm mới xong một đơn hàng. Điều này khiến cho việc bán hàng trở nên chậm chạp, không chuyên nghiệp và còn dễ dẫn đến nhầm lẫn.

Nhưng khi sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh, mọi quy trình trên được rút ngắn chỉ trong một vài thao tác: Chạm chọn sản phẩm và chạm chọn thanh toán. Mọi hoạt động tính tổng sản phẩm và giá tiền phần mềm tự động xử lý. Nhờ vậy cho dù vào giờ cao điểm, số lượng người chờ thanh toán có lớn cũng có thể được thực hiện nhanh chóng, việc bán hàng trở nên nhanh hơn 3,4 lần so với cách truyền thống.

 

Phần mềm quản lý kinh doanh

 

3. Quản lý dòng tiền vào ra

Nếu bạn đã từng vất vả với các số liệu khi dùng cách truyền thống, thì chức năng phân tích báo cáo của phần mềm quản lý kinh doanh sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ không cần phải tổng hợp từng file excel một gây mất thời gian, phần mềm tổng hợp từng chỉ số thu chi, công nợ, doanh thu,.. và báo cáo doanh số theo từng ngày, từng tháng hay từng năm giúp bạn biết rõ chính xác dòng tiền vào ra trong cửa hàng, tránh tình trạng có gian lận trong công việc.

Bên cạnh đó, phần mềm còn đưa những thuật toán phân tích kinh tế vào báo cáo để giúp những nhà quản lý có cái nhìn tổng quát hoạt động kinh doanh của cửa hàng theo từng giai đoạn cũng như kịp thời đưa ra những điều chỉnh hợp lý thúc đẩy quá trình kinh doanh.

 

Những tính năng trên giúp cho những nhà kinh doanh có thể mở rộng quy mô thương hiệu, có chỗ đứng trên thị trường. Nếu bạn không muốn công việc của mình trở nên trì trệ, chậm trễ, không theo kịp với xu hướng hiện đại để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường thì đừng từ chối cài đặt phần mềm. Bởi đây là một công cụ đắc lực có thể hỗ trợ tối đa cho sự phát triển kinh doanh của bạn.

Cài đặt phần mềm Master Pro – một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay để sở hữu những tính năng trên. Bạn có thể đăng kýdùng thử tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 091.616.8756 để biết thêm thông tin về sản phẩm.

 

 

mail zalo facebook
0909 934 689