Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm

Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm

Hiện nay, các shop mỹ phẩm đang được mở ra hàng loạt nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ. Nhưng để quản lý được shop mỹ phẩm cũng không phải điều dễ dàng gì. Đa số các shop kinh doanh mỹ phẩm đều gặp phải vấn đề rắc rối như quản lý sản phẩm, quản lý nhân viên, quản lý doanh thu bán hàng và một số sản phẩm khuyến mại kèm theo.

Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm sẽ giúp chủ shop giải quyết được tất cả các vấn đề trên. Điều này giúp năng suất làm việc tăng cao, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm

Một số tính năng của phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm

1. Quản lý hàng hóa đơn giản: Đặc thù của ngành bán hàng mỹ phẩm là có nhiều loại bao gồm son, phấn, tẩy trang,.. mỗi loại sản phẩm lại còn có các thương hiệu khác nhau. Vậy nên việc phân loại là điều cần thiết để các chủ cửa hàng không bị nhầm lẫn giữa các mặt hàng. Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm có thể phân loại chính xác theo loại hàng hóa, thương hiệu, giá cả,.. và sắp xếp theo danh mục. Điều này giúp bạn có thể tìm kiếm hàng hóa dễ dàng, nhanh chóng. Nâng cao hiệu quả bán hàng

2. Bán hàng nhanh hơn: Khi dùng phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm, sẽ không còn tình trạng khách hàng phải xếp hàng dài để chờ thanh toán mỗi khi vào giờ cao điểm. Phần mềm có kết nối với máy in, máy quét vạch giúp việc mua bán diễn ra nhanh chóng. Với mỗi đơn hàng, bạn chỉ cần quét vạch ở mỗi sản phẩm và chờ in hóa đơn. Quy trình thanh toán được rút gọn tối đa giúp bạn có thể phục vụ tối đa lượng khách đồng thời tiết kiệm thời gian, hình ảnh cửa hàng cũng sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

3. Theo dõi tồn kho, kiểm kê sản phẩm: Chức năng kiểm kho của phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm cũng là một trong những chức năng ưu việt giúp bạn có thể theo dõi, quản lý kho hàng một cách tối ưu. Chỉ cần vài bước thao tác đơn giản, bạn sẽ biết được tình trạng, số lượng của từng sản phẩm trong kho mà không cần phải mất hàng tiếng đồng hồ để kiểm tra như trước. Việc này cũng giúp bạn có thể kiểm kho thường xuyên, kịp thời phát hiện nếu hàng hóa trong kho có tình trạng mất mát, thiếu cân bằng.

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm sau khi giao dịch, xuất-nhập ra vào kho đều được ghi lại trên phần mềm. Do vậy chủ shop có thể biết được sản phẩm nào bán chạy và không bán chạy. Từ đó đưa ra chiến lược phù hợp để xuất được hàng tồn kho và nhập thêm hàng mới. Tránh tình trạng đồ khách cần không có, cái có khách lại không cần.

Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm

4. Đưa ra báo cáo rõ ràng, chi tiết: Mọi hoạt động giao dịch, thu chi, công nợ, doanh thu,.. đều được phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm tổng kết và đưa ra báo cáo một cách chính xác, linh hoạt. Bạn dễ dàng nắm bắt được các dòng tiền ra vào cửa hàng, giúp bạn có cái nhìn bao quát để định hình tình trạng kinh doanh cũng như dựa vào báo cáo, phân tích chi tiết để đưa ra những chiến lược mới phù hợp cho việc phát triển kinh doanh cửa hàng.

Thêm vào đó, chức năng quản lý từ xa của phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm cũng là một tính năng tuyệt vời khi bạn có thể quản lý, theo dõi mọi hoạt động từ xa kể cả khi bạn không có mặt ở cửa hàng. Bạn sẽ giám sát được tình hình kinh doanh cũng như kịp thời phát hiện những sự cố phát sinh bất ngờ trong cửa hàng để đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng, giảm thiểu những ảnh hưởng nặng nề tới cửa hàng.

5. Quản lý khuyến mãi: Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm sẽ thiết lập các chương trình khuyến mãi trên phần mềm, giảm giá hay quà tặng một cách linh hoạt, trực quan. Bạn sẽ không cần lo lắng tình trạng chồng chéo, nhầm lẫn giá cả giữa các mặt hàng khuyến mại và mặt hàng không không khuyến ại. Đồng thời phần mềm sẽ quản lý các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi tránh tình trạng nhân viên lấy làm của riêng.

6. Chăm sóc khách hàng: Mọi khách hàng mua sản phẩm ở shop đều được phần mềm ghi lại thông tin, đồng thời phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm sẽ tích hợp chức năng Email/SMS marketing để bạn các có chiến dịch chăm sóc khách hàng bằng cách gửi tin nhắn hoặc gửi email tự động. Như vậy hình ảnh cửa hàng bạn sẽ trở nên thân thiện, khách hàng sẽ thấy hài lòng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm sẽ quản lý tích điểm giúp phân loại thẻ khách hàng thân thiết để có thể hỗ trợ thiết lập đa dạng chương trình chiết khấu khuyến mãi cho từng đối tượng khách hàng/ thẻ tích điểm và điểm bán hàng

 

Phần mềm Master Pro – một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trong việc quản lý, trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ cửa hàng mỹ phẩm của bạn phát triển một cách tối đa. Để đăng ký dùng thử xem thêm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 091.616.8756 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

 

mail zalo facebook
0909 934 689