Quản lý bán hàng từ xa trên điện thoại

Quản lý bán hàng từ xa trên điện thoại

Bởi nhiều lý do như phải đi nhập hàng, khảo sát thị trường, dành thời gian cho bản thân,.. khiến những nhà kinh doanh không thể lúc nào cũng có mặt tại cửa hàng. Điều này khiến họ phải băn khoăn, lo lắng về việc không thể biết được tình hình cửa hàng, việc kinh doanh buôn bán có hiệu quả không, liệu có sự cố gì phát sinh khi họ không có mặt không? Hiểu rõ được điều đó, rất nhiều nhà cung cấp  đang dần biến chiếc điện thoại di động trở thành một công cụ bán hàng tiện lợi giúp các nhà kinh doanh có thể quản lý cửa hàng từ xa ngay cả khi đi vắng.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng từ xa trên điện thoại đem lại:

Quản lý bán hàng từ xa trên điện thoại

1. Quản lý bán hàng ở mọi lúc, mọi nơi

Lợi ích đầu tiên phải kể đến đó là bạn khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng từ xa trên điện thoại, bạn sẽ không cần phải ngồi cả ngày ở máy tính mà vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch, xem chi tiết hóa đơn, mọi diễn biến hoạt động trong bán hàng như số lượng đơn được bán ra, khách hàng đổi trả, xuất – nhập kho,.. đều được cập nhật, lưu trữ trên phần mềm mỗi khi có sự thay đổi trên hệ thống.

Như vậy cho dù không có mặt tại cửa hàng, phần mềm quản lý bán hàng từ xa trên điện thoại vẫn sẽ giúp bạn chủ động nắm rõ tình hình kinh doanh của cửa hàng mà không cần phải chờ nhân viên đến báo cáo. Hoàn toàn có thể yên tâm mà làm tốt những công việc ở ngoài.

 

2. Kiểm soát được số lượng hàng hóa

Nếu bạn có việc cần phải đi xa vài ngày, sẽ thật tệ nếu khi về và bạn mới phát hiện hàng hóa đã hết hàng hay không còn nhiều. Và điều này rất dễ khiến bạn bị mất doanh thu nếu khách hỏi mà hàng không có. Với phần mềm quản lý bán hàng từ xa trên điện thoại, mỗi khi xong một giao dịch thì số lượng hàng hóa sẽ tự động trừ trên phần mềm, thêm vào đó bạn cũng sẽ nắm được số hàng hóa trong kho là bao nhiêu, mặt hàng nào bán chạy, mặt hàng nào tồn kho,.. để có sự điều chỉnh kịp thời, tránh để quá muộn gây chậm trễ bán hàng.

Quản lý bán hàng từ xa trên điện thoại

3. Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý bán hàng từ xa trên điện thoại tích hợp chức năng SMS / Email Marketing sẽ là một ưu điểm giúp nâng cao hình ảnh cửa hàng trong mắt khách hàng. Với chức năng này, mỗi khi có những dịp lễ đặc biệt hay vào dịp sinh nhật, phần mềm sẽ dựa vào thông tin trên hệ thống để gửi tin nhắn chúc mừng cho từng khách hàng. Khi khách hàng nhận được một tin nhắn quan tâm vào những dịp đặc biệt, họ sẽ thấy hài lòng và có ấn tượng về cửa hàng hơn. Giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

 

4. Xem báo cáo mọi lúc, mọi nơi

Bởi vì mọi thông tin được cập nhật liên tục trên hệ thống và được lưu trữ trên công nghệ điện toán đám mây, chỉ cần vài cái chạm nhẹ trên màn hình bạn cũng có thể nắm rõ mọi báo cáo của cửa hàng. Tất cả các báo cáo về doanh thu cửa hàng, hoạt động thu chi, công nợ,lịch sử giao dịch,.. đều có thể xem ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể theo dõi, giám sát các chuỗi cửa hàng tại các chi nhánh khác nhau thông qua phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại để có thể nắm bắt những thay đổi, đồng thời đưa ra những phương án xử lý kịp thời nếu có sự cố phát sinh.

 

Như vậy chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh,  mọi công việc quản lý sẽ dễ dàng được giám sát trong lòng bàn tay. Công ty cổ phần Hosco cho ra mắt phần mềm bán hàng Master Pro có tích hợp cả 2 phiên bản trên máy tính và trên điện thoại để bạn có thể lựa chọn phần mềm thích hợp. Để đăng ký dùng thử, xem thêm tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 091.616.8756 để biết thêm thông tin về sản phẩm.

 

mail zalo facebook
0909 934 689