Phần mềm quản lý khách hàng LotusCRM cho Hệ thống phòng tập của CITIGYM

Phần mềm quản lý khách hàng LotusCRM cho Hệ thống phòng tập của CITIGYM

Khách hàng tiếp theo của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng LotusCRM là CITIGYM. CITIGYM là thương hiệu phòng tập đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với hơn 10,000 hội viên cùng chính sách giá minh bạch hợp lí, CITIGYM mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ dành riêng cho người Việt. Sở hữu đội ngũ huấn luận viên giàu kinh nghiệm,đầy tâm huyết và cơ sở vật chất hiện đại, CITIGYM biến việc tập luyện trở thành thói quen chăm sóc sức khỏe.

phần mềm quản lý khách hàng

Yêu cầu của CITYGYM:

a. Về quản lý khách hàng: được tập trên 10,000 hội viên cao cấp thường xuyên của CITI, hệ thống có thể quản lý hội viên, quản lý nhân viên, đăng ký sử dụng từ xa.

b. Về quản lý hoạt động: kiểm tra lịch hoạt động của hội viên, nhân viên, tối ưu hóa, tiết kiệm tối đa thời gian.

c. Giải quyết bài toán hạn sử dụng, quản lý các mặt hàng sắp hết hạn sử dụng, nghiệp vụ đặc trưng cho phòng tập.

Giải pháp:

Phần mềm quản lý khách hàng LotusCRM dành cho phòng tập

man hinh nextcrm

1. Công nghệ:

Phần mềm quản lý bán hàng LotusCRM với nhừng Module dành cho phòng tập

– Module Quản lý hội viên của phần mềm LotusCRM

– Module Quản lý hoạt động của phần mềm quản lý khách hàng LotusCRM

– Module Quản lý nhân viên của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng LotusCRM

– Module Kế toán quản trị của giải pháp tăng trưởng doanh số bán hàng LotusCRM

– Tích hợp Tổng đài chăm sóc khách hàng và Email Marketing

phần mềm quản lý khách hàng

2. Quy mô dự án:

– 2 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 2 tuần

a) Thách thức:

– Không có giải pháp chuẩn cho việc quản lý hệ thống phòng tập

–  Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới

– Kết nối nhiều chi nhánh phòng tập khác nhau để đảm bảo sự linh hoạt cho hội viên

– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

b) Kết quả:

– Quản lý hội viên tham gia, lịch sử hoạt động của hội viên và nhân viên hiệu quả

– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng

– Kiểm soát các gói dịch vụ tốt hơn, giúp tiết kiệm thời gian, có nhiều thời gian để cải thiện chất lượng dịch vụ

phần mềm quản lý khách hàng

phần mềm quản lý khách hàng

GIẢI PHÁP TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ BÁN HÀNG NEXTCRM là sản phẩm tích hợp đa nền tảng, sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, giữ chân khách hàng được lâu hơn và tăng doanh thu nhanh chóng.

Với nhiều Module hộ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đây là công cụ hữu hiệu giúp bạn quản lý khách hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, có thêm thời gian phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đối với các doanh nghiệp lớn với số lượng nhân sự và khách hàng đông đảo, thì phần mềm quản lý khách hàng LotusCRM là một sự lựa chọn cần thiết với mức đầu tự hợp lý, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Giải thưởng đạt được

  • Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2018

NHÂN TÀI ĐẤT VIỆT

  • Sao khuê các năm liên tiếp 2013-2018

Sao khuê 2018

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp:

 

 

 

mail zalo facebook
0909 934 689