Nội dung bài viết
Khách hàng lần này là Teekiu Fitness, lại một lần nữa phần mềm quản lý khách hàng LotusCRM đã kết hợp với Gym Master triển khai sản phẩm hỗ trợ quản lý phòng tập LotusCRM & Gym Master. PLATINUM FITNESS & SPA không chỉ đơn thuần là nơi tập thể thao, PLATINUM FITNESS & SPA còn mang đến cho Hội viên một không gian thư giãn đích thực. Đây là nơi Hội viên có thể gặp gỡ bạn bè, đối tác sau giờ tập luyện, hoặc chỉ đơn giãn là lướt web với dịch vụ WIFI miễn phí, xông hơi khô thư giãn.
a. Về quản lý khách hàng: được tập trên 10,000 hội viên cao cấp thường xuyên của Platinum, hệ thống có thể quản lý hội viên, quản lý nhân viên, đăng ký sử dụng từ xa, gia hạn, bảo lưu dịch vụ dễ dàng.
b. Về quản lý hoạt động: kiểm tra lịch hoạt động của hội viên, nhân viên, tối ưu hóa, thao tác đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian.
c. Giải quyết bài toán hạn sử dụng, quản lý các mặt hàng sắp hết hạn sử dụng, nghiệp vụ đặc trưng cho phòng tập.
d. Thu hút nhiều khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ lâu hơn.
Phần mềm quản lý khách hàng LotusCRM dành cho phòng tập
Phần mềm quản lý bán hàng LotusCRM với nhừng Module dành cho phòng tập
– Module Quản lý phòng tập
– Module Quản lý gói tập
– Hệ thống quản lý online đa điểm đa nền tảng
– Tích hợp hệ thống phần cứng
– Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng và Email Marketing
– 3 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 2 tuần
– Không có giải pháp chuẩn cho việc quản lý hệ thống phòng tập
– Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới
– Cạnh tranh thị trường cao
– Kết nối nhiều chi nhánh phòng tập khác nhau để đảm bảo sự linh hoạt cho hội viên
– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng
– Quản lý hội viên tham gia, lịch sử hoạt động của hội viên và nhân viên hiệu quả
– Tạo ra lợi thế cạnh tranh so với đối thủ
– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng
– Kiểm soát các gói dịch vụ tốt hơn, giúp tiết kiệm thời gian, có nhiều thời gian để cải thiện chất lượng dịch vụ
– Nhờ tổng đài chăm sóc khách hàng ngay trên phần mềm quản lý khách hàng LotusCRM mà chất lượng dịch vụ tốt hơn, có nhiều phản hồi tích cực
GIẢI PHÁP TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ BÁN HÀNG NEXTCRM là sản phẩm tích hợp đa nền tảng, sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, giữ chân khách hàng được lâu hơn và tăng doanh thu nhanh chóng.
Với nhiều Module hộ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đây là công cụ hữu hiệu giúp bạn quản lý khách hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, có thêm thời gian phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đối với các doanh nghiệp lớn với số lượng nhân sự và khách hàng đông đảo, thì phần mềm quản lý khách hàng LotusCRM là một sự lựa chọn cần thiết với mức đầu tự hợp lý, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp: