Nội dung bài viết
Khách hàng tiếp theo của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng LotusCRM là Getfit. Thành lập từ năm 2010, GETFIT GYM & YOGA là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và Yoga đẳng cấp với diện tích gần 2500m² tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế, GETFIT GYM & YOGA không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.
a. Về quản lý khách hàng: được tập trên 10,000 hội viên cao cấp thường xuyên của GETFIT, hệ thống có thể quản lý hội viên, quản lý nhân viên, đăng lịch tập, đăng ký PT từ xa.
b. Về quản lý hoạt động: kiểm tra lịch hoạt động của hội viên, nhân viên, tối ưu hóa, tiết kiệm tối đa thời gian.
c. Giải quyết bài toán hạn sử dụng, quản lý các hợp đồng sắp hết hạn sử dụng, nghiệp vụ đặc trưng cho phòng tập.
d. Tiếp cận đến nhiều nhóm khách hàng tiềm năng.
Phần mềm quản lý khách hàng LotusCRM dành cho phòng tập
Phần mềm quản lý bán hàng LotusCRM với nhừng Module dành cho phòng tập
– Module Quản lý hội viên
– Module Quản lý hoạt động
– Module Quản lý nhân viên
– Module Kế toán quản trị
– 2 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 2 tuần
– Không có giải pháp chuẩn cho việc quản lý hệ thống phòng tập
– Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới
– Kết nối nhiều chi nhánh phòng tập khác nhau để đảm bảo sự linh hoạt cho hội viên
– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi mua hàng của khách hàng
– Quản lý hội viên tham gia, lịch sử hoạt động của hội viên và nhân viên hiệu quả
– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng
– Kiểm soát các gói dịch vụ tốt hơn, giúp tiết kiệm thời gian, có nhiều thời gian để cải thiện chất lượng dịch vụ
GIẢI PHÁP TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ BÁN HÀNG NEXTCRM là sản phẩm tích hợp đa nền tảng, sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, giữ chân khách hàng được lâu hơn và tăng doanh thu nhanh chóng.
Với nhiều Module hộ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đây là công cụ hữu hiệu giúp bạn quản lý khách hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, có thêm thời gian phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đối với các doanh nghiệp lớn với số lượng nhân sự và khách hàng đông đảo, thì phần mềm quản lý khách hàng LotusCRM là một sự lựa chọn cần thiết với mức đầu tự hợp lý, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp: