Phần mềm quản lý nhân sự chấm công tính lương ở vai trò quản trị.

Phần mềm quản lý nhân sự chấm công tính lương ở vai trò quản trị.

Là một chủ doanh nghiệp, trọng trách dành cho bạn là dẫn dắt cho doanh nghiệp, công ty mình phát triển, ngày một lớn mạnh. Để hiện thực điều đó, bạn nhất thiết phải trực tiếp can thiệp nhiều vấn đề từ những “yếu tố bên ngoại”  cho đến các “vấn đề nội tại” của công ty.

Phần mềm quản lý nhân sự chấm công tính lương HOSCO hôm nay sẽ nói nhiều về “vấn đề nội tại” công ty. Bởi đó những ảnh hưởng trực tiếp và liên quan đến sự phát triển bền vững của công ty. Nếu không nói quá thì đó thực là một nghệ thuật trong quản lý của những CEO chuyên nghiệp.

Có nhiều cuộc thi CEO và diễn đàn CEO nói rằng yếu tố nhân sự là yếu tố quan trọng và là một vấn đề rất cần được quan tâm bậc nhất cho sự phát triển bền vững của công ty. Đó cũng là chủ đề mà Lotus Pro hôm nay muốn gửi tới các bạn. Các bạn sẽ nghẽ nhiều về khái niệm “ngôi nhà thứ 2” đúng không? Đó chính là cảm hứng làm việc nhân viên của bạn. Họ sẵn sàng dành 8 tiếng cho công ty ở trạng thái làm việc tốt nhất, điều đó thật tuyệt vời nếu bạn làm được điều đó. Lương cao ư? Nhân viên luôn trong trạng thái mệt mỏi, áp lực công việc khiến họ trở nên stress, lúc này không thể đổ cho khả năng của họ, đáng nhẽ họ làm được nhiều hơn thế nhưng lại không thể.Một tinh thần phấn chấn làm việc luôn là mong muốn của các CEO ở các nhân viên của mình. Đó là nghệ thuật riêng của mỗi cá nhân nhà quản trị và đã được giới quản trị trao đổi rất nhiều.

Họ đi đến một thống nhất chung rằng “cần đảm bảo quyền lợi công bằng trong công việc”. Các nhân viên của họ dù thông thái đến đâu thì ở họ luôn sẵn sàng chấp nhận giá trị họ nhận được dù không quá cao, nhưng nếu đúng thì họ sẽ đồng ý hơn là giá trị dù có cao nhưng không thỏa đáng.

  -“Tôi thích sự đúng giờ, bởi đó là môi trường nề nếp và không khí chuyên nghiệp, tôi thấy khó chịu khi nhiều lần những người khác đi muộn mà không lý do chính đáng”_Một ý kiến nhân viên phản ánh trong chủ đề “Để tăng động lực làm việc chung” trên diễn đàn CEO.

   -“Chúng ta không thể bắt mọi người đi làm đúng giờ, hay đặt ra những quy tắc, nó giống như việc ta là những nhà luật, ra luật và nhân viên sẽ tìm cách lách luật vậy. Gây những việc làm chống đối. Cần cho mọi người thấy rằng việc họ đi muộn đều được theo dõi và ghi lại. Có thể không ngay, nhưng họ sẽ sớm nhận ra trong tương lai và tự giác thay đổi việc làm này”_CEO đưa ra hướng giải quyết đánh vào tâm lý nhận thức.

HOSCO không thể liệt kê nhiều những chủ đề cũng như ý kiến đang diễn ra hàng ngày trên các diễn đàn hay các cuộc hội thảo về hoạt động, phát triển doanh nghiệp được. Những tài liệu đó HOSCO luôn theo dõi, lưu lại và được bộ phận kỹ thuật có những chuyên gia phân tích để tạo ra những sản phẩm phần mềm phù hợp với cách sử dụng cũng như hoạt động của từng doanh nghiệp có nhiều thay đổi như hiện nay. Đặc biết là những đánh giá khó xử lý như những “vấn đề nội tại” của công ty.

Lợi ích của phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm quản lý nhân sự chấm công tính lương là một trong những phân hệ nằm trong Lotus Pro được ứng dụng mạnh mẽ trong đánh giá yếu tố con người cho sự phát triển bền vững của công ty.

  • Quản lý chấm công
  • Quản lý thông tin vào ra.
  • Quản lý ngày công.
  • Quản lý ca, kíp.
  • Quản lý đăng ký nghỉ làm, làm thêm, bù ca, thai sản.
  • Quản lý chấm công đặc biệt.
  • Quản lý chế độ
  •   Quản lý tiền lương
  • Quản lý lương theo đối tượng lao động
  • Quản lý kì tính lương, thưởng.
  • Quản lý trích nộp bảo hiểm.
  • Quản lý thuế thu nhập cá nhân.
  • Quản lý thu nhập khác.

Đặc biệt hệ thống báo cáo, thống kê rõ ràng thông qua biểu đồ, tỷ lệ phần trăm – tăng giảm.

Là một nhà quản trị chuyên nghiệp, yếu tố con người là một yếu tố cốt lõi, tuy nhiên bạn không thể dành hầu hết thời gian nó. Để phát triển toàn diện, HOSCO biết bạn cần phải làm gì trong tổng thể thời gian của mình. Với phần mềm quản lý nhân sự chấm công tính lương , HOSCO tin rằng bạn sẽ dễ dàng hơn trong khâu quản lý và điều hành một yếu tố quan trọng trong chuỗi các “yếu tố nội tại” của công ty mình.Chúc bạn thành công!

Thông tin chi tiết sản phẩm: tại đây hoặc phần mềm quản lý nhân sự

 


Tags: Phần mềm quản lý nhân sự,

 

 

 

 

 

 

mail zalo facebook
0909 934 689