Phần mềm quản lý nhân sự, giải pháp công nghệ cao cho vấn đề quản lý nhân sự

Phần mềm quản lý nhân sự, giải pháp công nghệ cao cho vấn đề quản lý nhân sự

Trong bất cứ doanh nghiệp nào thì vấn đề quản lý nhân sự là một trong những vấn đề lớn đối với các nhà quản lý. Hiện nay có rất nhiều giải pháp giúp các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý áp dụng để giải quyết vấn đề quản lý nhân sự của mình. Trong số đó có một cách hiệu quả cao, chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp đó là sử dụng phần mềm quản lý nhân sự.

Phần mềm quản lý nhân sự là giải pháp ứng dụng công nghệ cao nhằm giải quyết vấn đề quản lý nhân sự ở các doanh nghiệp

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, giải pháp này mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều công cụ hỗ trợ tốt các vấn đề trong việc quản lý nhân sự với một chi phí hợp lý, độ chính xác cao, tốc độ làm việc nhanh, năng suất lớn.

phần mêm quản lý nhân sự

Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều công ty phần mềm đã cung cấp giải pháp phần mềm quản lý nhân sự cho các doanh nghiệp, một cái tên lớn, đã có rất nhiều thành công trong số đó là công ty phần mềm Hosco với phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro.

phần mềm quản lý nhân sự

Với khả năng không đơn thuần chỉ là phần mềm quản lý công, lương, đào tạo, tuyển dụng, mà nó chính là giải pháp quản trị nguồn nhân lực toàn diện nhất, đưa ra những thống kê chính xác và nhanh nhất, giúp doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt kịp thời tình hình biến động nhân sự.

Tính đến nay đã có trên 200 Doanh nghiệp thường xuyên sử dụng, trong đó có những doanh nghiệp quy mô lớn cần quản lý hàng chục nghìn Công nhân viên,  đây là thành quả sau hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm của HOSCO

Với khả năng tham số hóa ở các nghiệp vụ rất cao, phần mềm Lotus pro mang đến cho người dùng khả năng xây dựng công thức Lương động, báo cáo động, đáp ứng mức độ khác nhau theo từng thời điểm của doanh nghiệp,

Khả năng đánh giá nhân sự dựa vào các tham số đầu vào được thiết lập tùy chỉnh giúp nhà quản trị nhân lực đánh giá chính xác, khách quan hơn về tình hình biến động cũng như khả năng thực sự của từng nhân viên. Phần mềm có khả năng tự đưa ra đánh giá dựa trên tham số đầu vào do nhà quản trị thiết lập một cách linh hoạt và khách quan.

Với công nghệ xử lý đa nền tảng, cho phép chạy trên các thiết bị di smartphone, trên nền web và trên nền ứng dụng giúp cho các nhà quản trị dễ dàng theo dõi sát sao quá trình hoạt động, tiện lợi dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi.

Sử dụng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing).

Tích hợp thêm với phần mềm kế toán chuyên nghiệp trong việc tính lương, chi phí nhân sự hoặc tích hợp với phần mềm kế toán mà Quý doanh nghiệp đang dùng.

Quản lý những công ty có đến hàng nghìn nhân viên.

Quản lý được nhân viên từ lúc mới vào công ty đến lúc nghỉ làm ở công ty các thông tin như tiền lương, thưởng, nhận xét và các báo cáo hàng tuần …Phần mềm được thiết kế theo chuẩn KPI quốc tế, giúp cho doanh nghiệp đưa ra định hướng nhân sự trong thời gian sắp tới.

Tính bảo mật cao: với khả năng phân quyền mạnh mẽ, Lotus Pro giúp bảo mật hệ thống thông tin một cách tuyệt đối.Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Liên hệ: 0909.934.689

 


Tags: Phần mềm quản lý nhân sự,

 

 

 

 

 

 

 

 

mail zalo facebook
0909 934 689