Lợi ích của phần mềm bán hàng tạp hóa

Lợi ích của phần mềm bán hàng tạp hóa

Hiện nay, khi ra đường ta có thể dễ dàng bắt gặp một cửa hàng tạp hóa. Việc các cửa hàng tạp hóa đang ngày càng được mở ra nhiều khiến cho việc công tác quản lý cũng đang được các chủ kinh doanh quan tâm. Để giải quyết vấn đề đó, phần mềm bán hàng tạp hóa Master Pro là một hệ thống giải pháp hỗ trợ tối đa cho việc bán hàng trở nên đơn giản mà đem lại hiệu quả cao.

Cửa hàng tạp hóa mặc dù là một mô hình kinh doanh nhỏ nhưng số lượng mặt hàng lại tương đối lớn. Từ những đồ dùng văn phòng phẩm, thực phẩm, đồ ăn nhanh, các vật dụng trong gia đình,.. Vì tính chất đa dạng về mặt hàng nên việc quản lý không phải là điều dễ dàng. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm hàng trăm loại thương hiệu khác nhau, hay chỉ một chút sơ sót cũng dẫn đến thất thoát hàng hóa. Do đó, để việc kinh doanh của mình đem lại hiệu quả cao nhất thì cài đặt phần mềm bán hàng là điều cần thiết.

Cửa hàng tạp hóa

Những lợi ích của phần mềm bán hàng tạp hóa

 

1. Quản lý hàng hóa

Vì số lượng mặt hàng tương đối lớn, trong đó nhiều mặt hàng nhỏ nhặt hay cùng một loại mặt hàng nhưng lại có nhiều thương hiệu khác nhau và bạn cảm thấy khó khăn khi phải nhớ tất cả thông tin về chúng. Phần mềm sẽ giúp bạn tháo gỡ những khó khăn trong việc quản lý sự đa dạng về mặt hàng này. Tích hợp với hệ thống Barcode thông minh nhận diện nhanh chóng, phần mềm sẽ phân loại các sản phẩm, thương hiệu, tránh việc nhầm lẫn hàng hóa và có thể dễ dàng tìm kiếm, cập nhật thông tin sản phẩm để giúp công việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn. 

 

2. Quản lý kho hàng: 

Quản lý kho hàng cũng là một trong những vấn đề mà khiến các chủ cửa hàng tạp hóa phải đau đầu. Bạn không thể lúc nào cũng dành cả ngày để soạn kho xem hàng nào còn, hàng nào thiếu để kịp thời bổ sung được. Để tiết kiệm thời gian mà chính xác, phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa sẽ thông qua quản lý kho bằng mã vạch sẽ tự động cộng trừ hàng hóa khỏi kho khi có tác nghiệp xuất – nhập. Như vậy sẽ xóa bỏ hoàn toàn hiện tượng chênh lệch số liệu, giúp bạn nắm rõ tình trạng các loại sản phẩm để đưa ra chiến lược đúng đắn trong việc hoạt động kinh doanh, tránh tình trạng kho bị mất cân đối.

 

3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một trong những điều cần được đặt lên hàng đầu nếu muốn cửa hàng của mình tồn tại lâu. Với chức năng lưu trữ thông tin những khách hàng của cửa hàng, phần mềm sẽ quản lý tích điểm, phân hạng cho những khách hàng thân thiết. Hỗ trợ đa dạng chương trình chiết khấu khuyến mại cho từng đối tượng khách hàng.

 

4. Đẩy nhanh hàng chờ thanh toán: Cửa hàng của bạn mỗi khi đến giờ cao điểm lại xảy ra tình trạng khách hàng phải xếp hàng dài trước quầy để chờ thu ngân? Hình ảnh đấy khiến cho cửa hàng trông không chuyên nghiệp mà còn mất điểm, khách hàng dễ cảm thấy không thoải mái, khó chịu khi phải xếp hàng mà những người muốn mua hàng hàng nhìn tình trạng như vậy cũng không muốn vào, dẫn đến việc mất khách và giảm doanh thu. Phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa là công cụ hỗ trợ thanh toán nhanh nhất mà hiệu quả. Chỉ vài thao tác đơn giản, hóa đơn sẽ được xuất nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và xóa bỏ sai sót.

 

Phần mềm bán hàng Master Pro

 

5. Báo cáo doanh thu của từng ngày

Để giúp cho các chủ cửa hàng không phải đau đầu mỗi khi cộng trừ, tính toán làm sổ vào cuối mỗi ngày, phần mềm quản lý cửa hàng tạp hóa sẽ cung cấp báo cáo doanh thu linh hoạt, trực quan nhất về tình hình kinh doanh của cửa hàng. Xác định được số tiền mà bạn đã thu – chi trong ngày, cửa hàng có đông khách hay không. Các báo cáo này giúp bạn định hình được tình trạng cửa hàng, đồng thời có số liệu chính xác để điều chỉnh kinh doanh.

 

Với những tính năng vượt trội, Master Pro đang là một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Cùng với đội ngũ ký thuật và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đem đến sự hỗ trợ tốt nhất cho công việc kinh doanh của các chủ cửa hàng, giúp các bạn có thể nhanh chóng phát triển, mở rộng trên thị trường. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 091.616.8756

 


Tags: phần mềm bán hàngquản lý bán hàng

 

mail zalo facebook
0909 934 689