Phần mềm bán hàng trên điện thoại

Phần mềm bán hàng trên điện thoại

Phần mềm bán hàng trên điện thoại là một phần mềm được sử dụng nhiều trên các hệ thống bán hàng lớn nhỏ hiện nay.Vì sao nó lại được sử dụng nhiều như vậy, bởi vì tính cơ động, khả năng làm việc của phần mềm rất cao giúp cho các chủ cửa hàng quản lý được việc bán hàng dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí,thời gian làm việc.

Ưu điểm của phần mềm bán hàng trên điện thoại

  • Dễ sử dụng, làm việc mọi nơi chỉ cần có kết nối internet
  • Tích hợp hệ thống có thể điều khiển và xem tình hình bán hàng từ xa
  • Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên, tiết kiệm thời gian

Tính năng của phần mềm bán hàng trên điện thoại

1.Tích hợp với máy in để in hóa đơn

Phần mềm có khả năng kết nối với máy in để nhân viên có thể thao tác trực tiếp trên điện thoại nên việc bán hàng diễn ra nhanh chóng

2. Rút ngắn quy trình bán hàng

Khi nhân viên nhập số lượng sản phẩm khách hàng thì phần mềm tự động tính toán, đưa ra số tiền và in hóa đơn kết thúc giao dịch. Vậy là chỉ qua một vài thao tác đơn giản trên màn hình mà quy trình bán hàng đã được rút gọn hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm thời gian đặc biệt là vào lúc cao điểm, giảm thiểu tình trạng khách hàng phải xếp hàng chờ đợi thanh toán.

Phần mềm bán hàng trên điện thoại

3.Lịch sử giao dịch được lưu lại trên phần mềm

Sau khi kết thúc một ngày làm việc, bạn sẽ không cần mất thời gian ghi chép các hoạt động trong ngày mới biết được tình hình giao dịch ở cửa hàng.Với phần mềm, mọi hoạt động đều được phần mềm lưu lại. vì vậy chủ cửa hàng muốn kiểm tra thì chỉ cần vào phần lịch sử. Giúp tiết kiệm thời gian mà còn có thể kiểm tra chính xác.

4.Báo cáo doanh thu theo kì

Những dữ liệu trên phần mềm sẽ được tổng hợp thành những báo cáo doanh thu theo ngày, tuần, tháng một cách chính xác. Từ đó có bức tranh tổng thể, rõ ràng nhất về tình hình doanh thu của cửa hàng, đưa ra các phân tích lãi, lỗ để các nhà quản lý có hướng giải quyết đúng đắn.

5.Giảm sát,cảnh báo hàng tồn kho

Phần mềm có chức năng quản lý hàng tồn giúp cho chủ cửa hàng nắm bắt và biết thông tin về những sản phẩm bị tồn kho, để chủ cửa hàng có biện pháp đẩy hàng, xả hàng kịp thời tránh tình trạng hàng để lâu dẫn đến hỏng hóc, lỗi thời gây thiệt hại doanh thu của cửa hàng. Bên cạnh đó còn có thêm diện tích để nhập thêm các sản phẩm mới. Cân bằng tình trạng kho.

Xem thêm: Phần mềm quản lý kho 

6.Thống kế số lượng hàng bán chạy

Nhờ vào việc thống kê sản phẩm theo tuần ,tháng, nhờ vậy chủ cửa hàng biết được mặt hàng nào đang bán chạy để có kế hoạch kịp thời bổ sung mặt hàng mới, tránh việc thiếu hàng làm khách hàng tìm mua bên đối thủ. Ngoài ra, phần mềm còn cảnh báo những nhập – xả hàng sao cho hợp lý mà không bị tồn kho.

Phần mềm bán hàng trên điện thoại

Nếu bạn đang tìm một phần mềm bán hàng đem lại hiệu quả thì đăng ký dùng thử Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro của công ty cổ phần Hosco – Là một trong những hệ thống phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm hài lòng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xem thêm tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 091.616.8756


Tags: : phần mềm bán hàngquản lý bán hàng

 

mail zalo facebook
0909 934 689