Phần mềm bán hàng Facebook số 1 hiện nay

Phần mềm bán hàng Facebook số 1 hiện nay

Phần mềm bán hàng Facebook bạn có thể quản lý tất cả các số liệu về đơn hàng và thông tin khách hàng. Phần mềm ẩn bình luận khách hàng đặt hàng khi livestream. Điều này giúp bạn hạn chế tình trạng bị cướp đơn và nhầm lẫn đơn hàng. Vậy nên, bạn hãy sử dụng phần mềm bán hàng trên Facebook. Nó giúp bạn tăng tốc doanh số bán hàng online và mở rộng kênh bán hàng hơn.

Phần mềm bán hàng Facebook là gì? 

Bạn hãy xem phần mềm bán hàng Facebook là gì?

 

Đây là 1 công cụ hỗ trợ công việc quản lý bán hàng trên nền tảng online. Và nó cụ thể trên kênh Facebook cá nhân và fanpage kinh doanh của bạn. Như bạn thấy việc mở rộng kinh doanh trên các nền tảng online hiện nay vô cùng phổ biến. Nhất là kinh doanh Facebook. Vậy nên, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Facebook bạn có thể kinh doanh online dễ dàng. Với tốc độ xử lý đơn hàng lớn, không tốn nhiều thời gian quản lý và độ bảo mật về thông tin khách hàng cao.

Xem thêm: quản lý cửa hàng tạp hóa

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng Facebook

Ẩn bình luận tự động, tránh tình trạng cướp khách khi livestream bán hàng

Facebook có tính năng livestream đã giúp hàng ngàn người bán hàng mỗi ngày. Vậy nên bất kỳ nhà bán hàng nào cũng không thể bỏ qua mỏ vàng này. Việc livestream có độ hút khách cao bởi sự tương tác và phản hồi của khách hàng. Tuy nhiên bán hàng luôn có những mặt tiêu cực. Nếu bạn không tổ chức tốt thì đối thủ sẽ có thể nằm vùng trong live của bạn. Khi khách comment đặt hàng đối thuer sẽ cướp khách qua cách lấy SĐT.

Việc này sẽ làm bạn bị mất khách và giảm doanh thu của shop. Đặc biệt nó còn ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu bạn. Nếu khách nhận hàng không đúng mẫu mã, chất lượng của shop. Họ sẽ hiểu nhầm bạn lừa đảo và bán hàng không uy tín. Những điều này sẽ được xóa bỏ nếu bạn sử dụng phần mềm bán hàng Facebook. Ứng dụng giúp tự động ẩn bình luận có chứa các thông tin của khách hàng. Những người khác không thể xem thông tin khách hàng. Mà chỉ những tài khoản của shop mới có quyền được xem.

Vừa chat vừa lên đơn cùng một màn hình

Điểm nổi bật trong phần mềm bán hàng Facebook là khả năng vừa chat tư vấn khách, vừa lên đơn trên 1 màn hình. Nó sẽ không nhầm lẫn đơn hàng hay số điện thoại của khách này lẫn khách kia. Bởi hệ thống phần mềm bán hàng của Hosco sẽ tự động nhận nhận số điện thoại của khách hàng gửi qua tin nhắn hay bình luận.

Bạn không cần chuyển tb tin nhắn hay tab bình luận,… 1 cách thủ công. Phần mềm sẽ giúp bạn lên đơn và thao tác trên 1 màn hình. Đặc biệt việc lựa chọn đơn vị vận chuyển cũng chỉ trong 1 nốt nhạc.

Kết nối với hãng vận chuyển để tìm ra đơn vị vận chuyển giá rẻ nhất

Một trong các ưu điểm khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Hosco để quản lý bán hàng trên Facebook. Đó là tính năng kết nối nhiều hãng vận chuyển. Nếu bạn bán hàng nhỏ lẻ, việc kết nối vận chuyển thường mất thời gian. Bạn khó có thể tìm ra hãng có giá rẻ nhất để tối ưu chi phí. Sử dụng phần mềm bán hàng Facebook của chúng tôi sẽ có sẵn tính năng kết nối nhiều hang vận chuyển với nhau. Từ đó bạn có thể tùy ý lựa chọn 1 đơn vị phù hợp nhất cho mình.

Ngoài ra bạn cps thể theo dõi tình trang các đơn hàng đang giao, đã giao, hoàn hàng, hủy hàng 1 cách dễ dàng. Phần mềm hỗ trọ khách đối soát, thu tiền COD từ nhà vận chuyển,… Bạn không phải lo lắng đến việc đối soát đau đầu, tốn thời gian… Vì các số liệu đều có hệ thống phần mềm kiểm tra.

Bạn có thể xem thêm: quản lý siêu thị mini

Tạo đơn hàng khi khách comment vào livestream theo cú pháp

Với cách quản lý thủ công trước đây là sau mỗi live bạn phải lọc lại thông tin các đơn đặt hàng. Sau đó bạn phải dọi điện xác nhận đơn hàng và tạo các đơn hàng bằng tay. Điều này làm bạn tốn thời gian vào thao tác và dễ nhầm lẫn sai lệch thông tin.

Với phần mềm bán hàng trên Facebook bạn có thể tạo đơn hàng khi đang livetream. Phần mềm giúp bạn tăng tốc độ xử lý và rút gọn các bươc tránh gây nhầm lẫn. Phần mềm chốt đơn Hosco bạn có thể tạo cú pháp đơn hàng theo 3 thông tin chính: mã số, số lượng, SĐT. Khi khách hàng bình luận đúng cú pháp thì đơn hàng sẽ tự động được tạo.

Ngoài ra bạn có thể tạo đơn hàng ngay khi đang chat với khách hàng. Vậy nên khi có phần mềm bán hàng Facebook mọi thao tác bán hàng của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Trên đây là bài viết hữu ích cho bạn khi bán hàng trên Facebook. Ngoài ra chúng tôi không chỉ quản lý các đơn hàng online. Mà chúng tôi còn kết hợp với các phần cứng hỗ trợ bán hàng offline tại cửa hàng. Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo: phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất 2021

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ chi nhánh:

  • HOSCO Miền Bắc: Số 272 Khương Đình, P.Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • HOSCO Miền Nam: 33 Lê Văn Huân, P.13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

 Hotline: 0909934689 – 19002929 51

Địa chỉ:

Thư mục:  https://is.gd/laIQ4s

Trang web:  https://www.masterpro.com.vn/

Các trang web của Google: https://sites.google.com/view/phanmemquanlybanhang-masterpro/

Twitter:   https://twitter.com/Masterpro_Hosco

Facebook:   https://www.facebook.com/phanmembanhangcom/

mail zalo facebook
0909 934 689