Triển khai phần mềm nhà thuốc cho nhà thuốc Thiện Tâm

Nhà thuốc Thiện Tâm là một trong các nhà thuốc lớn nằm tại số 49 Vũ Hữu – P Thanh Bình – Hải Dương. Nhà thuốc Thiện Tâm cung cấp các sản phẩm Dược phẩm chính hãng, uy tín hàng đầu của tỉnh Hải Dương.  Để tối ưu quy trình quản lý bán hàng, nhà thuốc đã lựa chọn và sử dụng phần mềm nhà thuốc Master Pro.

Về nhà thuốc Thiện Tâm

Nhà thuốc Thiện Tâm được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu mua bán Dược phẩm tại thành phố Hải Dương. Sau nhiều năm phát triển, nhà thuốc Thiện Tâm đã khẳng định được thương hiệu của mình trong và ngoài tỉnh Hải Dương.

Với phương châm sản phẩm chất lượng, hàng thật, giá thật, đã giúp nhà thuốc đững vững và ngày càng phát triển trong lĩnh vực kinh doanh Dược phẩm. Là một nhà thuốc có quy mô lớn, số lượng đơn thuốc hằng ngày có thể lên đến hàng trăm. Vì vậy, việc quản lý bán hàng nhà thuốc truyền thống không đáp ứng được nhu cầu hiện tại.

Ngoài ra, với rất nhiều các sản phẩm thuốc cùng biệt dược khác nhau, việc quản lý hạn sử dụng, chất lượng sản phẩm cũng cần khoa học và chuyên nghiệp hơn. Nhận thấy việc áp dụng công nghệ quản lý mới sẽ giải quyết được bài toán quản lý nhà thuốc truyền thống đang gặp phải hiện nay.

Giải pháp quản lý nhà thuốc Thiện Tâm

Sau quá trình nghiên cứu tìm hiểu các phần mềm hiện có trên thị trường, nhà thuốc Thiện Tâm đánh giá chỉ có phần mềm nhà thuốc Master Pro là đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiệp vụ và định hướng phát triển lâu dài của nhà thuốc. Vì vậy, nhà thuốc Thiện Tâm đã liên hệ và ký kết hợp đồng triển khai phần mềm nhà thuốc Master Pro của công ty cổ phần Hosco Việt Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quản lý bán hàng, quản lý bán hàng thuốc. Master Pro đã được nhiều hệ thống kinh doanh dược phẩm tin tưởng sử dụng thường xuyên. Phần mềm nhà thuốc Master Pro cũng được khách hàng đánh giá là phần mềm quản lý nhà thuốc tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Về phần mềm nhà thuốc Master Pro

Phần mềm nhà thuốc Master Pro được xây dựng trên nền tảng phần mềm quản lý bán hàng Master Pro. Được HOSCO VIỆT NAM cải tiến và nâng cấp tính năng phù hợp với lĩnh vực kinh doanh Dược phẩm. Với nhiều tính năng ưu việt, Phần mềm quản lý thuốc Master Pro mang lại sự tiện lợi, tính chuyên nghiệp, bảo mật cao, ổn định dành cho khách hàng sử dụng.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm bán thuốc:

Quản lý hàng hóa sử dụng nhiều đơn vị tính

  • Đối với các nhà kinh doanh bán thuốc, vấn đề khiến họ đau đầu nhất đó là phải quản lý đơn vị tính thuốc như thế nào cho hợp lý.
  • Vì đặc thù của mô hình bán hàng này là sự khác nhau giữa các đơn vị bán của mỗi sản phẩm.
  • Khi bạn nhập cả thùng hàng, nhưng lại chỉ bán theo hộp / vỉ / viên. Như vậy sẽ rất khó để có thể quản lý chặt chẽ.
  •  Phần mềm quản lý dược phẩm hỗ trợ đa đơn vị tính cho từng mặt hàng.
  • Bạn có thể nhập từng đơn vị tính cho mỗi sản phẩm phù hợp với hình thức kinh doanh. Giúp cho việc buôn bán trở nên thuận lợi, nhanh chóng hơn.

Hỗ trợ thanh toán nhanh

Phần mềm bán lẻ thuốc tây  hỗ trợ tốc độ bán hàng được nhanh nhất:

  • Người dùng có thể thiết lập đơn vị tính bán lẻ cho sản phẩm ở quầy bán lẻ
  • Tự động tính giá tiền theo đơn vị tính hoặc theo số lượng mua hàng
  • Tự động áp dụng chính sách giá bán cho các nhóm đối tượng khách hàng
  • Cho phép chọn nhân viên tư vấn bán hàng ngay trên phiếu mà không phải đăng nhập lại phần mềm
  • Hỗ trợ thanh toán theo nhiều hình thức (Tiền mặt, Cà thẻ, Chuyển khoản)

Quản lý kho hàng dễ dàng

  • Quản lý hàng hóa theo nhiều đơn vị tính
  • Hệ thống cảnh báo mức tồn vượt định mức và dưới dạng định mức
  • Cảnh báo hạn sử dụng của sản phẩm thuốc

Thống kê kho hàng

Phần mềm bán thuốc tây sẽ lưu trữ thông tin các sản phẩm, thuộc tính, hạn sử dụng,..

Bạn có thể tiến hành kiểm tra lô hàng hóa, số lượng thuốc vào bất kỳ thời điểm nào. Bạn không phải tốn hàng tiếng đồng hồ để kiểm tra từng mặt hàng như trước.

Đưa ra báo cáo đầy đủ, linh hoạt

Hệ thống phần mềm bán hàng quầy thuốc sẽ cung cấp đầy đủ báo cáo trong các hoạt động giao dịch như doanh thu bán hàng, báo cáo công nợ, doanh số theo từng ngày/tháng/năm, các hóa đơn mua hàng, hóa đơn chưa giao, hóa đơn bị trả lại, phiếu xuất-nhập hàng,.. cũng được ghi đầy đủ, chi tiết.

Đăng kí dùng thử:

Giải thưởng đạt được

  • Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2018

HOSCO Vinh dự nhận giải NHÂN TÀI ĐẤT VIỆT

HOSCO Vinh dự nhận giải NHÂN TÀI ĐẤT VIỆT

  • Sao khuê các năm liên tiếp 2013-2018

HOSCO vinh dự dành giải SAO KHUÊ 5 năm liên tiếp

HOSCO vinh dự dành giải SAO KHUÊ 5 năm liên tiếp

mail zalo facebook
0909 934 689