Cách kinh doanh dễ dàng và hiệu quả nhất 2021 của Hosco

Làm sao để kinh doanh 1 cách hiệu quả và dễ dàng? Đây là câu hỏi mà chủ shop luôn tìm kiếm trong quá trình kinh doanh. Nhưng kinh doanh chưa bao giờ là công việc đơn giản. Đặc biệt là với người chưa có kinh nghiệm. Vậy sao để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ? Bạn hãy cùng Hosco tìm hiểu cách kinh doanh dễ dàng và hiệu quả năm 2021 nhé!

Cách kinh doanh dễ dàng và hiệu quả nhờ quản lý chất lượng sản phẩm

Việc chất lượng nguồn hàng luôn là vấn đề đau đầu nhất mà chủ shop gặp phải. Mà rất khó để tìm được nguồn hàng đáp ứng đúng yêu cầu mong muốn. Trong khi việc tìm nguồn hàng chất lượng là yếu tố hàng đầu khi kinh doanh cần phải có. Vì nó quyết định viêc thành bại trong công việc của bạn. Bởi chất lượng của sản phẩm là thước đo việc giữ chân khách. Đặc biệt nó còn khẳng định uy tín của cửa hàng bạn. Nhưng việc tìm nguồn hàng cũng không phải dễ dàng. Và sau đây là 1 số khó khan bạn thường gặp phải:

  • Việc tìm kiếm nhà cung cấp gặp khó khan. Không làm ciệc được trực tiếp với nhà cung cấp chính hang mà phải nhập qua các đại lý.
  • Không kiểm soát được các sản phẩm có phải chính hãng không?
  • Không nắm kỹ được hạn sử dụng nên không tránh được rủi ro khi xuất hàng. Vì thế khách sẽ có phẩn hồi không tốt về sản phẩm.

Vậy nên bạn có thể tham khảo cách kinh doanh dễ dàng và hiệu quả nhất 2021 của Hosco. Giải pháp ứng dụng các công nghệ vào quản lý. Từ đó giúp bạn bán hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Quản lý dữ liệu khách hàng – cách kinh doanh dễ dàng và hiệu quả nhất

Khi kinh doanh luôn có 1 lượng lớn các thông tin. Thật khó cho bạn khi lưu trữ vad tìm kiếm thủ công. Làm sao để quản lý hết số lượng thông tin lớn như vậy? Và để giải pháp xử lý những thắc mắc trên đó là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Sau đây là ưu điểm của Master Pro trong việc quản lý dữ liệu khách hàng là:

  • Tự động lưu trữ khi khách hàng gửi SĐT và inbox hoặc comment.
  • Tìm kiếm thông tin khách dễ dàng theo: Tên, tuổi, SĐT,…
  • Phân loại được khách hàng và tạo triết khấu riêng cho từng nhóm khách hàng.
  • Tra cứu được công nợ và lịch sử mú hàng 1 cách chính xác.

Quản lý hiệu suất làm việc nhân viên – Cách kinh doanh dễ dàng và hiệu quả 

Thường thì bạn phải trực tiếp có mặt ở cửa hàng để nhắc nhở và đôn đốc nhân viên làm việc. Nhưng quản lý theo cách này rất tốn thời gian và chỉ mang tính chất tạm thời. Vậy nên việc ứng dụng phần mềm vào quản lý sẽ đảm bảo hiệu suất và ngăn chặn nhân viên gian lận.

Phần mềm quản lý bán hàng là cách kinh doanh dễ dàng và hiệu quả được nhiều chủ áp dụng. Dưới đây là 1 số tính năng chúng tôi đưa ra:

  • Tích hợp với máy chấm công vân tay để quản lý giờ làm. Bên cạnh đó hỗ trợ tính lương nhan viên. Từ đó giảm tải được thời gian tính toán và công sức.
  • Thiết lập được bản tính hoa hồng, mức phí phần tram cho nhân viên.
  • Quản lý được toàn bộ nhân viên cửa hàng, chi nhánh và giao dịch dễ dàng và tránh nhầm lẫn.
  • Hỗ trợ việc phân quyền cho từng nhân viên theo ý của người quản lý.

Quản lý công nợ, doanh thu, chi phí của cửa hàng

Bạn muốn nắm bắt cách kinh doanh dễ dàng và hiệu quả. Thì bạn không thể không nhắc đến việc báo cáo doanh thu, chi phí. Vì đây là xương sống quyết định thành hay bại của cửa hàng.

Vậy nên Hosco đã hỗ trwoj bạn xuất báo cáo thu chi, doanh số 1 cách tự động:

  • Xem được doanh thu toàn bộ chi nhánh.
  • Xem được doanh thu trên các kênh bán hàng.
  • Liệt kê những hàng bán chạy theo doanh thu và số lượng.
  • Tự động cập nhật các báo cáo, giao dịch bán hàng cuối tháng.
  • Xem được doanh số theo giờ, ngày, tuần, tháng, năm.
  • Hỗ trợ bạn quản lý nợ nhà cung cấp, khách hàng dễ dàng.

Vậy với những tính năng kể trên, Hosco ngày càng cho thấy tính hữu ích của với các chủ cửa hàng. Nó là trợ thủ giúp cửa hàng quản lý tốt hơn. Hy vọng những cách kinh doanh dễ dàng và hiệu quả nhất 2021 trên sẽ giúp bạn quản lý cửa hàng tối ưu hơn.

mail zalo facebook
0909 934 689