Zalo ZNS – Giải pháp quảng cáo và tương tác khách hàng hiệu quả trên nền tảng Zalo

Zalo ZNS (Zalo Notification Service) hiện nay rất được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan. Giải pháp này ra đời nhằm khai thác hiệu quả hàng triệu khách hàng tiềm năng trên nền tảng Zalo, giúp nâng cao tối đa doanh số bán hàng.

ZALO ZNS là gì?

ZNS (Zalo Notification Service) là một tiện ích nằm trong giải pháp OA (Official Account) của Zalo, thường được biết đến với tên gọi Zalo ZNS.

Zalo ZNS cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn và thông báo quảng cáo trực tiếp đến khách hàng của mình ngay trên ứng dụng Zalo. Điều này giúp cho doanh nghiệp dễ dàng trao đổi thông tin và nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần gia tăng độ trung thành với thương hiệu. Không những vậy, quảng cáo thông qua ZNS còn giúp giảm thiểu tối đa chi phí so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác.

Có thể thấy, Zalo ZNS là một lựa chọn tuyệt vời cho việc xây dựng và quảng bá thương hiệu, giúp doanh nghiệp đạt đến hiệu quả kinh doanh tối đa.

Tính năng của ZALO ZNS

Hãy cùng hiểu rõ hơn về giá trị của Zalo ZNS nhé!

Cụ thể hơn:

  • Quản lý chiến dịch quảng cáo: cho phép các doanh nghiệp tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Zalo
  • Targeting khách hàng: cung cấp các công cụ định tuyến khách hàng dựa trên độ tuổi, giới tính, địa lý và sở thích. Nhằm đưa tin nhắn quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng.
  • Thống kê hiệu quả quảng cáo: cho phép theo dõi và phân tích hiệu quả quảng cáo (thông qua các báo cáo thống kê chi tiết về tương tác của khách hàng).
  • Quảng cáo đa kênh: cho phép kết hợp nhiều hình thức quảng cáo khác nhau (như quảng cáo trên tin nhắn, hiển thị banner, quảng cáo tìm kiếm).
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo: dựa vào công nghệ tiên tiến để đưa ra các gợi ý và cải tiến cho chiến dịch. Giúp tăng hiệu quả quảng cáo và tối đa hóa doanh thu.

5 loại tài khoản của ZALO ZNS

Zalo ZNS bao gồm 5 loại tài khoản:

  • Tài khoản chủ doanh nghiệp: Cho phép các chủ doanh nghiệp tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo
  • Tài khoản quản trị viên: Cho phép người quản lý theo dõi và cập nhật chiến dịch quảng cáo
  • Tài khoản nhân viên: Cho phép các nhân viên quản lý và triển khai các chiến dịch quảng cáo
  • Tài khoản đại lý: Cho phép các đại lý tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Zalo ZNS cho các doanh nghiệp khác
  • Tài khoản khách hàng: Cho phép khách hàng nhận các tin nhắn quảng cáo và tương tác với các chiến dịch đó

Cách đăng ký tài khoản Zalo ZNS

Để đăng ký tài khoản Zalo ZNS cho doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập

Truy cập vào trang web Zalo for Business https://business.zalo.me/ và đăng ký tài khoản

Bước 2: Đăng nhập

Sau khi đăng ký, bạn đăng nhập và chọn Đăng ký Zalo Official Account

Bước 3: Xác minh

Điền thông tin doanh nghiệp và xác nhận số điện thoại

Bước 4: Chọn loại tài khoản

Chọn loại tài khoản Zalo mà bạn muốn đăng ký (có 3 loại là Zalo Official Account, Zalo OA Open API và Zalo Shop)

Xem thêm về Zalo OA tại đây: Zalo OA là gì? Cách tạo tài khoản OA

Bước 5: Hoàn tất

Theo dõi các hướng dẫn để hoàn tất đăng ký và đăng nhập vào tài khoản Zalo ZNS của doanh nghiệp

Lưu ý: Để sử dụng Zalo ZNS, bạn cần đăng ký tài khoản doanh nghiệp trên Zalo for Business trước đó. Nếu đã có tài khoản Zalo for Business, bạn có thể đăng nhập và thực hiện các bước trên để đăng ký tài khoản Zalo ZNS cho doanh nghiệp của mình.

Hy vọng thông tin MasterPro cung cấp sẽ hữu ích cho bạn và doanh nghiệp của bạn!

MASTERPRO – Thông tin liên hệ

Website: https://hoscocorp.vn/ || https://masterpro.com.vn/

Địa chỉ:

  • Miền Bắc: Tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Miền Nam: 57 Bàu Cát 6, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline tư vấn: 0909 934 689

  • Miền Bắc: 024 9999 6686
  • Miền Nam: 028 999 66866
mail zalo facebook
0909 934 689