Bạn đang gặp rắc rối trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng? Số lượng khách hàng của bạn đang tăng cao và bạn không thể quản lý hết được đống dữ liệu khách hàng với con số hàng triệu? Giải pháp nào để quản lý khách hàng một cách tốt nhất? Làm sao để ghi chép mọi thông tin của khách hàng, lịch sử làm việc giữa nhân viên và khách hàng mỗi khi nhân viên xin nghỉ việc? Làm sao để tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng, thông tin doanh nghiệp nhanh chóng khi cần thiết và rất nhiều lý do khác khiến cho bạn phải nhức đầu với việc chăm sóc và quản lý khách hàng. Sau một thời gian dài nghiên cứu lắng nghe và tìm mọi cách giải quyết khó khăn cho bạn, chúng tôi tự hào giới thiệu giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng đặc biệt Lotus CRM
Phần mềm quản lý khách hàng Lotus CRM ra đời nhằm giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết những khó khăn đó. Lotus CRM được HOSCO xây dựng và phát triển trên nền tảng Điện toán đám mây, hoạt động trong môi trường mạng Intranet hoặc Internet.
Trên hết Phần Mềm Quản lý Chăm Sóc Khách Hàng Lotus CRM là cách doanh nghiệp bạn giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng khổng lồ của những khách hàng chuyên cho bán lẻ, giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng triệu khách hàng của nhân viên kinh doanh, marketing… trong công ty một cách dễ dàng, chính xác. Từ đó việc chăm sóc khách hàng cũng chính vì thế mà hiệu quả và giảm bớt nhiều chi phí đặc biệt là những ngày đặc biệt như sinh nhật, lễ tết. Hệ thống tự động gửi Email, tin nhắn SMS chúc mừng khách hàng.
Nội dung bài viết
Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng
Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng
Quản lý hợp đồng cung cấp cho khách hàng
Quản lý công nợ khách hàng
Quản lý chăm sóc khách hàng
Quản lý chính sách khuyến mại, chiết khấu (Thẻ khách hàng VIP)
Quản lý cuộc hẹn với khách hàng
Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng
Lên lịch hẹn, nhắc lịch cho nhân viên
Lập lịch trình chăm sóc khách hàng
Tạo ra các chiến dịch marketing bằng Email, SMS đến khách hàng
Kết nối nhân viên với khách hàng
Báo cáo danh sách khách hàng hiện có
Báo cáo danh sách khách hàng mới có trong ngày, tuần, tháng , quý, năm
Báo cáo lịch làm việc của nhân viên với khách hàng
Báo cáo dánh sách khách hàng tiềm năng
Biểu đồ theo dõi lượng tăng giảm khách hàng
Báo cáo công nợ khách hàng
Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng
Báo cáo chiến dịch marketing đến khách hàng
Báo cáo danh sách từng nhân viên chăm sóc khách hàng
Nhờ các chức năng hỗ trợ gửi Email và SMS marketing hàng loạt, doanh nghiệp không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một phần mềm hay dịch vụ nào hỗ trợ cho 2 công việc này mà vẫn có thể thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng và hiệu quả
Nhân viên Marketing có thể chủ động thực hiện việc quảng bá, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm chương trình khuyến mại, giảm giá đến đúng đối tượng mình đang hướng tới. Chương trình hỗ trợ nhiều tiêu chí cho người sử dụng để lựa chọn như gửi theo: Danh sách dữ liệu đưa vào, Ngành nghề, Tiềm năng, Nguồn, Tỉnh/Thành
Áp dụng chương trình thẻ thành viên, tích điểm là giải pháp tăng khả năng tương tác cao với khách hàng, theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng từ việc tiếp thị qua các chiến dịch như email, tin nhắn SMS cũng như dịch vụ khách hàng – tất cả vào trong cùng một gói dịch vụ – dễ áp dụng, triển khai và phù hợp với từng doanh nghiệp.