Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng kính mắt

Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng kính mắt là giải pháp tuyệt vời giúp quản lý cửa hàng kính mắt. Nhằm hỗ trợ các chủ cửa hàng quản lý cửa hàng một cách tối ưu nhất.

Khi mà hầu hết độ tuổi nào cũng cần sử dụng kính mắt từ việc bổ trợ cho các bệnh về mắt như kính cận, kính viễn thị, kính lão,.. cho đến việc sử dụng trong ngành thời trang thì có thể nói mô hình kinh doanh kính mắt đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Bởi nhu cầu sử dụng cao cũng như nguồn hàng phong phú, đem lại thu nhập lớn cho những người bán hàng. Nhưng điều đó cũng có nghĩa họ đang phải đối mặt với sự khó khăn trong công tác quản lý, khi mà họ thường xuyên phải ra ngoài để tìm nguồn hàng. Việc không quản lý, giám sát chặt chẽ dẫn đến sai sót, thất thoát mặt hàng hay sản phẩm,..

Phần mềm bán hàng kính mắt

Phần mềm bán hàng kính mắt

Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng kính mắt được ra đời là để bạn có thể kiểm soát tình hình, tối ưu quy trình bán hàng và giúp những chủ cửa hàng có thể theo dõi, quản lý cửa hàng từ xa. Có thể nói đây là một công cụ hỗ trợ tối đa, đáp ứng tất cả yêu cầu trong việc quản lý và đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

Hãng kính mắt Megane Prince – Một trong những khách hàng của phần mềm Master Pro

Hãng kính mắt Megane Prince – Một trong những khách hàng của phần mềm Master Pro

Những khó khăn thường gặp khi kinh doanh cửa hàng kính mắt

1. Địa điểm mở cửa hàng và tìm nguồn hàng chất lượng

– Địa điểm: Vị trí đẹp là một lợi thế cho việc kinh doanh tốt. Bạn có thể chọn vị trí mặt đường lớn, gần trường học , gần khu đông dân cư.

– Nguồn hàng chất lượng : Sản phẩm tốt cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá cửa hàng. Cho nên chủ cửa hàng phải tìm được nơi có sản phẩm chất lượng.

2. Quản lý hàng hóa, tồn kho

– Khi bắt đầu kinh doanh việc quản lý hàng là rất khó khăn, vì phải phân loại hàng hóa từ mắt kính, màu sắc, gọng,….Việc quản lý bằng cách ghi chép là không ổn, có thể gây thiếu sót hoặc bị thất thoát.

3. Quản lý chi phí – lợi nhuận

– Việc tính toán chi phí và lợi nhuận là rất cần thiết của mỗi của hàng để biết được việc mình mở cửa hàng có phát triển hay không, mua bán lỗ hay lãi.Theo phương pháp truyền thống mọi thứ được nhập vào file excel hoặc sổ sách cho nên chủ cửa hàng phải tự tính toán gây mất thời gian, dễ nhầm lẫn.

4. Quản lý nhân viên

– Quản lý nhân viên không tốt sẽ dẫn đến việc hàng hóa bị thất thoát. Nhân viên tăng giá sản phẩm bỏ tiền túi riêng, bỏ in hóa đơn, đổi ca cho nhau

5. Quản lý khách hàng.

– Việc chăm sóc khách hàng cũng góp phần trong việc tăng doanh thu, quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu của cửa hàng.Những một số cửa hàng lại bỏ qua công đoạn này nên không xin thông tin khách. Không có các chương trình ưu đãi đối với khách hàng thường xuyên.

Tại sao chọn phần mềm bán hàng Master Pro

Tại sao chọn phần mềm bán hàng Master Pro

Những khó khăn trên của cửa hàng mắt kính sẽ được khắc phục bởi phần mềm quản lý cửa hàng mắt kính. Là một trong một số sản phẩm của Master Pro, nó khắc phục :

1. Quản lý hàng hóa, tồn kho

Phần mềm ghi lại các hàng hóa sau mỗi khi xuất- nhập vào , phân chia hàng hóa theo màu sắc, thể loại, kiểu dáng,.. giúp việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, phần mềm còn tích hợp mã quét vạch cho sản phẩm.Từ đó việc quản lý trở nên dễ dàng hơn cho dù bạn có phải quản lý cả chuỗi cửa hàng.

2. Thanh toán, tính tiền nhanh chóng

Mỗi sản phẩm đều có một mã vạch và phần mềm được tích hợp máy tính tiền và máy in. Do vậy , chỉ cần quét mã vạch của sản phẩm là phần mềm tự tính tổng số lượng, tổng giá trị và in hóa đơn.

3. Quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng

Phần mềm có kết nối với máy chấm công, máy vân tay. Mỗi nhân viên đi làm hay thay ca chỉ cần ấn vào máy chấm công là chủ cửa hàng biết được ngày hôm đó ai đi làm ca nào và giờ nào.

Mỗi khách hàng đến mua hàng đều được lưu thông tin trên phần mềm để mỗi khi có chương trình khuyến mãi, hay tri ân khách hàng thì có thể liên hệ được. Nhằm đánh giá cao việc chăm sóc khách hàng.

4. Quản lý từ xa bằng điện thoại

Ngoài các chức năng trên, việc quản lý cửa hàng chưa bao giờ tiện lợi như bây giờ bởi vì chỉ cần có chiếc smartphone và kết nối internet là chủ cửa hàng có thể biết được toàn bộ hoạt động mua bán của cửa hàng. Báo cáo chi tiết doanh thu bán, hàng tồn kho,số lượng hóa đơn in ra trong ngày,cũng như số lượng khách vào của hàng đều được thống kê chi tiết, rõ ràng. Giúp cho bạn kịp thời xử lý nếu có sự cố phát sinh.

Đăng kí dùng thử:

Giải thưởng đạt được

  • Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2018

HOSCO Vinh dự nhận giải NHÂN TÀI ĐẤT VIỆT

HOSCO Vinh dự nhận giải NHÂN TÀI ĐẤT VIỆT

  • Sao khuê các năm liên tiếp 2013-2018

HOSCO vinh dự dành giải SAO KHUÊ 5 năm liên tiếp

HOSCO vinh dự dành giải SAO KHUÊ 5 năm liên tiếp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ chi nhánh:

  • HOSCO Miền Bắc: Tòa HOSCO Building, số 7A, 95 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • HOSCO Miền Nam: 33 Lê Văn Huân, P.13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 090993468919002929 51

mail zalo facebook
0909 934 689