Phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang

Phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang được ra đời để hỗ trợ quản lý, giải quyết tất cả các vấn đề trong kinh doanh thời trang. Hỗ trợ quản lý bán hàng, quản lý nhân viên, báo cáo chi tiết, chính xác…

Kinh doanh quần áo thời trang đang được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn bởi đây là mô hình kinh doanh đơn giản, dễ thực hiện mà không cần quá nhiều vốn.

Tuy nhiên, việc quản lý bán hàng cửa hàng thời trang luôn là vấn đề làm đau đầu các ông chủ Shop. Sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại, nhiều kích cỡ khác nhau, làm cho việc quản lý bán hàng trở lên khó khăn.

Để giải quyết tình trạng này, Phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang được ra đời để hỗ trợ quản lý, giải quyết tối đa các vấn đề giúp các nhà kinh doanh có thể quản lý công việc kinh doanh của mình một cách tốt nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng Shop thời trang là gì?

Phần mềm bán hàng thời trang ra đời nhằm giúp các chủ cửa hàng thời trang tối ưu được vấn đề quản lý bán hàng, quản lý hàng hóa của của cửa hàng, chuỗi cửa hàng. Phần mềm bán hàng Shop thời trang giúp tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý hoạt động tại cửa hàng, chuỗi cửa hàng.

Những lợi ích mà phần mềm quản lý shop thời trang mang lại cho cửa hàng bạn:

Quản lý hàng hóa đơn giản, khoa học

Phần mềm sẽ phân loại hàng ngàn các mặt hàng từ quần áo, phụ kiện, giày dép,.. cũng như sắp xếp chúng theo tên, màu sắc, kích cỡ,.. để bạn không bị nhầm lẫn giữa các nhóm sản phẩm.

Bên cạnh đó, Phần mềm quản lý bán hàng quần áo sẽ rút gọn quy trình kiểm tra tình trạng hàng hóa trong kho mỗi khi khách hỏi bằng cách chỉ cần vài thao tác tìm kiếm đơn giản trên màn hình, tất cả thông tin về hàng hóa đều được hiển thị đầy đủ. Giúp cho việc bán hàng trở nên nhanh chóng.

Quản lý kho hàng hiệu quả

Vấn đề lớn nhất của những nhà kinh doanh phải đối diện là làm thế nào để cân bằng số lượng hàng hóa trong kho một cách hiệu quả nhất. Nếu như trước đây việc thiếu hụt, mất mát là điều không thể tránh khỏi thì nay phần mềm quản lý shop thời trang sẽ giúp bạn giảm thiểu tình trạng này bằng tính năng kiểm kho.

Báo cáo kho hàng

Bạn có thể dễ dàng kiểm kho định kỳ để nắm bắt rõ tình trạng hàng hóa bằng phần mềm mà không cần phải dành quá nhiều thời gian trong kho. Đồng thời, việc tích hợp với hệ thống Barcode thông minh nhận diện hàng nhanh chóng, tự động cộng trừ hàng hóa khỏi kho khi có tác nghiệp xuất – nhập. Như vậy sẽ xóa bỏ được hoàn toàn hiện tượng chênh lệch số liệu và nhầm lẫn giữa các mặt hàng

Quản lý kho linh hoạt

Quản lý kho linh hoạt

Phần mềm quản lý shop thời trang còn giúp quản lý số lượng hàng tồn trong kho để có thể nhanh chóng có biện pháp đẩy hàng, xả hàng tránh tình trạng hàng để quá lâu khiến hàng bị lỗi mốt. Bên cạnh đó, phần mềm cũng sẽ thông báo hàng sắp hết, hàng bán chạy để bạn có quyết định đúng đắn về lần nhập hàng tiếp theo.

Tiết kiệm thời gian bán hàng, đẩy nhanh hàng chờ thanh toán

Khi sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên màn hình như chọn sản phẩm, chọn số lượng và thanh toán. Phần mềm sẽ tự động cộng trừ số tiền và và in ra hóa đơn lập tức.

Như vậy tốc độ bán hàng sẽ nhanh hơn gấp 3,4 lần mà lại chính xác, bạn sẽ nhanh chóng chuyển sang đơn hàng tiếp theo chỉ trong vài giây. Đảm bảo có thể phục vụ tối đa số lượng khách kể cả là giờ cao điểm.

Phân quyền hạn nhân viên

Chức năng phân quyền của phần mềm quản lý shop thời trang sẽ phân chia quyền hạn của mỗi nhân viên sao cho cho mỗi nhân viên sẽ được giao vị trí và nghiệp vụ liên quan, phù hợp với công việc từng người.

Việc phân quyền sẽ giúp bạn giám sát, quản lý quá trình của mỗi nhân viên một cách hiệu quả đồng thời cũng biết được năng lực làm việc của mỗi nhân viên.

Chăm sóc khách hàng

Yếu tố hàng đầu quyết định sự thành công của một thương hiệu đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhờ chức năng lưu trữ, hệ thống phần mềm quản lý sẽ lưu những thông tin về khách hàng như: họ tên, địa chỉ, email, ngày sinh,..

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phân hạng thẻ khách hàng thân thiết qua chức năng quản lý tích điểm. Điều này giúp bạn tạo ra những chương trình chiết khấu, tặng kèm để tri ân tới họ. Mang tới hình ảnh chuyên nghiệp, sự hài lòng cho từng khách hàng.

Quản lý hệ thống tích điểm, khuyến mãi dễ dàng

  • Master Pro tích hợp hệ thống CRM giúp:
  • Quản lý các chương trình khuyến mại.
  • Quản lý phát hành thẻ thành viên, tích điểm đổi điểm.
  • Khuyến mãi trên tổng hóa đơn
  • Khuyến mãi hàng tặng hàng
  • Khuyễn mãi theo thời gian, theo đợt

Đưa ra báo cáo trực quan, linh hoạt.

Phần mềm quản lý shop thời trang cung cấp chức năng báo cáo chuyên sâu tại từng thời điểm trong ngày/tháng/năm. Giúp những nhà quản lý nắm rõ tình hình kinh doanh cửa hàng, tình trạng hàng hóa. Có thể quản lý thu chi và quản lý công nợ, lợi nhuận trong ngày chính xác chi tiết.. Dễ dàng tra cứu số liệu giao dịch lịch sử để có thể đưa ra so sánh tình hình phát triển cửa hàng tăng hay giảm, vấn đề nằm ở đâu để kịp thời điều chỉnh.

Báo cáo chi tiết chính xác

Bên cạnh đó, Phần mềm quản lý shop thời trang  còn đưa những thuật toán phân tích kinh tế một cách chi tiết đồng thời dựa vào số liệu được cung cấp chính xác để các nhà kinh doanh có cái nhìn tổng quan, linh hoạt định hình được tình trạng kinh doanh cửa hàng. Qua đó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn cho những chiến lược về sau.

Quản lý từ xa

Bạn có thể theo dõi hoạt động của cửa hàng thông qua chức năng quản lý từ xa. Chức năng cho phép bạn theo dõi, giám sát hoạt động tại cửa hàng thông qua Smartphone. Bạn có thể quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng của mình từ xa. Giúp quá trình phát hiện lỗi và xử lý sự cố được linh hoạt hơn.

Tích hợp đơn vị vận chuyển

  • Hệ thống cho phép khách hàng tích hợp đơn vị vận chuyển chung gian
  • Các đơn đặt hàng từ phần mềm cho phép người dùng lựa chọn đơn vị vận chuyển để thực hiện
  • Tự động tính phí vận chuyển của từng hãng
  • Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng
  • Đối soát COD

Tích hợp Công Nghệ 4.0

Cách mạng 4.0 mang lại hiệu xuất công việc, khả năng cạnh tranh. Nó cho phép chuyển đổi sang nền kinh tế kỹ thuật số. Cung cấp cơ hội phát triển kinh tế bền vững cho các doanh nghiệp.

Áp dụng công nghệ 4.0

Áp dụng công nghệ 4.0

Hosco tự hào là đơn vị đi đầu trong việc tích hợp giải pháp công nghệ 4.0. Hệ sinh thái phần mềm HOSCO đã được tính hợp công nghệ 4.0 và đi vào hoạt động như:

  • Mạng lưới thiết bị kết nối Internet (IOT: Internet of Things)Q
  • Giải pháp trí tuệ nhân tạo AI
  • Giải pháp quản lý dữ liệu trên nền tảng Cloud Sever
  • Giải pháp lưu trữ dữ liệu Big Data
  • Tích hợp giải pháp thực tế ảo VR
  • Giải pháp bảo mật thông tin
  • …..

Phần mềm quản lý bán hàng Shop thời trang Master Pro – Là một trong những hệ thống phần mềm quản lý bán hàng được Hosco đánh giá rất cao. Phần mềm giúp công việc kinh doanh của bạn ngày càng phát triển hơn.

Đăng kí dùng thử:

 

Giải thưởng đạt được

  • Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2018

HOSCO Vinh dự nhận giải NHÂN TÀI ĐẤT VIỆT

HOSCO Vinh dự nhận giải NHÂN TÀI ĐẤT VIỆT

 

  • Sao khuê các năm liên tiếp 2013-2018

HOSCO vinh dự dành giải SAO KHUÊ 5 năm liên tiếp

HOSCO vinh dự dành giải SAO KHUÊ 5 năm liên tiếp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ chi nhánh:

  • HOSCO Miền Bắc: Tòa HOSCO Building, số 7A, 95 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

  • HOSCO Miền Nam: 33 Lê Văn Huân, P.13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 090993468919002929 51

mail zalo facebook
0909 934 689